วันนี้มีอะไร : ระเบิดความมันกับมวย ONE ลุมพินี ที่ช่อง 7HD

View icon 878
วันที่ 20 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เตรียมระเบิดความมัน กับรายการมวยระดับโลก "ONE ลุมพินี" ประเดิมนัดแรกวันนี้ 20 มกราคม รวมซูเปอร์สตาร์วงการมวยมากมาย เปิดมิติใหม่ ออกอากาศช่วงไพร์มไทม์ 20.30 น.

ONE ลุมพินี ถือเป็นรายการมวยไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กับรูปแบบอินเตอร์เนชันแนลไฟต์ เป็นการรวบรวมศิลปะการต่อสู้อันหลากหลาย ทั้งมวยไทย มิกซ์มาเชียลอาร์ต หรือ MMA คิกบ็อกซิง และสืบสานวัฒนธรรมไทย รำไหว้ครูก่อนชกคู่เอกในทุกสัปดาห์

พร้อมมาตรฐานโปรดักชันระดับโลก ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด บนเวทีสุดขลังอย่างสนามมวยเวทีลุมพินี รวมถึงค่าตอบแทนที่สูงที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็นการยกระดับความเป็นอยู่ของนักกีฬา พร้อมโอกาสพิเศษในการเซ็นสัญญา เป็นนักกีฬาในสังกัดของ ONE Championship

พบกับคู่มวยสุดมัน รวม 12 คู่ ให้เชียร์กันอย่างจุใจ ซึ่งจะประเดิมออกอากาศให้ชมสดพร้อมกัน วันนี้ 20 มกราคม ทางช่อง 7HD และพลาดไม่ได้กับคู่เอกระหว่าง "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เตรียมขึ้นป้องกันตำแหน่งสมัยที่ 7 กับ "Babyface Killer" อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงชาวรัสเซีย

ซึ่งสำหรับ น้องโอ๋ ถือเป็นการกลับสู่ถิ่นเก่า ที่เคยสร้างชื่อในฐานะแชมป์เวทีมวยลุมพินี 3 รุ่น และเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ที่เจ้าของฉายา "ราชันฆ่าไม่ตาย" กลับมาสู่สังเวียนมวยเมืองไทยอีกด้วย

ทางด้าน อลาเวอร์ดี ผู้ท้าชิงอันดับ 2 ในแรงกิง ตั้งเป้าที่จะเป็นนักมวยคนแรก ที่ชนะ น้องโอ๋ บนเวที ONE และต้องการกลับมาครองเข็มขัดทองอีกครั้ง หลังจากนักมวยสายเลือดรัสเซีย เคยคว้าแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิง รุ่นแบนตัมเวต มาแล้ว นอกจากนี้ทั้งคู่จะรำไหว้ครูมวยอวดสายตาแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อจะได้สัมผัสความงดงามของวัฒนธรรมมวยไทย นอกเหนือจากความสนุกตื่นเต้นของการแข่งขัน โดยการไหว้ครูจะมีในคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี ต่อเนื่องทุกสัปดาห์

ทั้งนี้ มวย ONE ลุมพินี จะออกอากาศเป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ซึ่งถือว่าเป็นมิติใหม่ของรายการกีฬา ที่นำมาออกอากาศช่วงเวลาไพร์มไทม์ และยังส่งสัญญาณสดให้แฟนมวยทั่วโลกกว่า 170 ประเทศ ซึ่งมีผู้ชมกว่า 60 ล้านคน ได้ชมในทุกแพลตฟอร์ม โดยคอมวยทั้งหลายสามารถจองบัตรเข้าชมแบบสด ๆ ผ่านช่องทาง www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Ch7HD / ONE Championship Thailand และ TERO Digital