น้องสาวร้องสื่อ พี่สาวทำงานคาราโอเกะ ออกไปกับเที่ยวกับแขก หายตัวปริศนา 5 วัน

View icon 2.6K
วันที่ 19 ม.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 ม.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางสาวจิณภัค พุ่มนิรภัย (ตาน) อายุ 35 ปี ว่านางสาวพรรณทิวา พุ่มนิรภัย (ตุ๊กตา) อายุ 38 ปี ทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ใน อ.เมืองเลย จ.เลย หายออกจากร้านตั้งแต่คืนวันที่ 15 ม.ค.66 ผ่านมาแล้ว 5 วัน ไม่รู้พี่สาวหายไปไหน กลัวจะถูกทำร้ายหรือเสียชีวิต

นางสาวจิณภัค พุ่มนิรภัย เล่าว่า พี่สาวมีครอบครัวครั้งแรกกับสามี อยู่กินกันมา 18 ปี มีลูกชายอายุประมาณ 14 ปี แล้วเลิกรากันไป จากนั้นมีสามีเป็นคนที่ 2 เป็นเจ้าของสวนผลไม้อยู่ที่ จ.ระยอง อยู่กันปีกว่า เลิกรากันไม่มีลูก จนมาอยู่กับสามีคนที่ 3 ปีกว่า ไม่มีลูก จนเมื่อวันที่ 6 ม.ค.66 บอกทางบ้านและสามีจะไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะที่ จ.เลย แต่สามีไม่อยากให้ไป สุดท้ายก็ไปจนได้ ขอเงินสามี 500 บาท เป็นค่ารถ จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

จนมาเมื่อวานนี้ทางบ้านเห็นเฟซบุ๊กประกาศตามหาพี่สาวที่หายไป จึงได้ติดต่อไปทางร้าน บอกว่าพี่สาวไปกับลูกค้าในร้านแล้วไม่กลับมาที่ร้าน  4 วันแล้ว ทางร้านตามหาก็ไม่เจอ เพราะพี่สาวไม่ได้เอามือถือติดตัวไป จึงมาร้องสื่อให้ช่วยติดตามหาพี่สาว ปกติพี่สาวถ้าไม่ดื่มเหล้าจะเป็นคนเงียบไม่พูด ดื่มเหล้าเมื่อไหร่จะเสียงดังไม่กลัวใคร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านพบผู้จัดการ เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.66 มีลูกค้าเป็นชายอายุประมาณกว่า 60 ปี มาเที่ยวที่ร้าน จากนั้นพานางสาวตุ๊กตาและพนักงานในร้านอีก 2 คนไปเที่ยวจนเช้าไม่เห็นจึงขึ้นไปดูชั้นบนร้านไม่พบตัว จนเมื่อวานเข้าแจ้งความตำรวจให้ช่วยติดตามตัว

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญกิจ ผกก.สภ.เมืองเลย เปิดเผยว่า ตอนนี้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวแล้ว ยังไม่สามารถเปิดเผยได้