ONE Championship : แฟนชม "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ชก "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เกินความคาดหมาย

View icon 221
วันที่ 17 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
แสตมป์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล

แฟน ๆ หมัดมวยออกปากชมคู่ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ชกกับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" มันเกิดคาด หลังทั้งคู่ต้องเปลี่ยนคู่ชกกะทันหันในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

เดิมที "แสตมป์" มีคิวชกศึกซูเปอร์ไฟต์กติกาลูกผสมหญิงครั้งแรกภายใต้มวยไทย x การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) กับ "อนิสสา เม็กเซน" แต่ฝ่าย “อนิสสา” ไม่ผ่านกฎข้อบังคับในการชั่งน้ำหนักและตรวจวัดระดับน้ำของ ONE จึงจำเป็นต้องถอนตัวจากการแข่งขันตามระเบียบ ทำให้ "แสตมป์" ไร้คู่ชก

63c6912ee73bf4.25885261.jpg
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

ส่วนทางด้าน "ซุปเปอร์เกิร์ล" มีนัดเคลียร์ดรามากับ “บาร์บี้” เอคาเทรินา วานดารีวา แต่ทาง "บาร์บี้" ทำน้ำหนักไม่ผ่านในรุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) และทั้งคู่ไม่ยินยอมที่จะชกกันในพิกัดเฉพาะ และทำให้ "ซุปเปอร์เกิร์ล" ไม่มีคู่ชกเช่นกัน

ทั้ง "แสตมป์" และ "ซุปเปอร์เกิร์ล" ซึ่งต่างทำน้ำหนักผ่านกันทั้งคู่ จึงต้องมาเป็นคู่ขัดตาทัพจับคู่ชกกันเอง โดยตกลงจะสู้กันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวตแทน

63c69130e576b5.93887787.jpg
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

เมื่อทางรายการได้ประกาศอัปเดตคู่ชกใหม่ ก็มีเสียงจากแฟน ๆ คาดการณ์ถึงคู่นี้ว่าคงจะกร่อย และเกิดอาการผิดหวังเล็กน้อย เนื่องจากคิวเดิมของทั้งคู่ต่างเป็นเเมตช์ที่หลายคนรอคอย

แต่เมื่อถึงเวลาชกจริง "แสตมป์" ที่ยอมแบกน้ำหนักกว่า 10 ปอนด์ ขึ้นมาสู้ "ซุปเปอร์เกิร์ล" ที่มาใหญ่กว่า ก็ไม่ทำให้เอาเปรียบคนดูที่ตั้งใจซื้อบัตรเข้ามาชมในสนามต้องผิดหวัง ด้วยการเปิดหน้าเดินแลก แจกอาวุธใส่กันไม่ยั้ง ผลัดกันรุกผลัดกันรับ แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกเสียงเชียร์ได้กึกก้องอิมเเพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

63c6912ce71715.81342151.jpg
แสตมป์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล

โดยผลสรุปการแข่งขันเป็นฝ่าย "แสตมป์" ที่เบียดเอาชนะ "ซุปเปอร์เกิร์ล" ไปด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ จนแฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการเเข่งขันนี้สุดประทับใจและดุเด็ดเผ็ดมันเกินความคาดหมาย

แฟน ๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship