ซาร่า โผล่ ดีเอสไอ นำยาโรคหอบหืด เข้าเยี่ยมแดริล ยัง

View icon 89
วันที่ 17 ม.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซาร่า โผล่ ดีเอสไอ นำยาโรคหอบหืด เข้าเยี่ยมแดริล ยัง ขณะที่ อธิบดีดีเอสไอ คาด สอบปากคำ แดริลเสร็จเย็นนี้

จากกรณี คณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ โดยกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ควบคุมตัวนาย “แดริล ยัง” ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีแชร์ Forex-3D มาสอบปากคำ ที่อาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลอาญา ฝากขังในวันพรุ่งนี้ (18 ม.ค.66) นั้น

ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 13.30 น. นางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ภรรยาของ “แดริล ยัง” ได้เดินทางเข้ามาที่ดีเอสไอ เพื่อเข้าเยี่ยมสามี โดยนำยาโรคหอบหืดมาให้

ส่วนในเรื่องของคดี จะมีการสอบปากคำซาร่า ในข้อหาให้ที่พักพิงหลบซ่อนหรือไม่ นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เผยว่า คาดว่าพนักงานสอบสวนจะมีการสอบถามในประเด็นนี้ แต่หากจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา จะต้องแจ้งไปทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อดำเนินการ เพราะในกรณีของ "ซาร่า" ไม่ใช่คดีพิเศษของดีเอสไอ นอกจากนี้ ฝ่ายปกครองยังได้ส่งเจ้าหน้าที่มาสอบถามประเด็นเรื่องการทำบัตรประชาชนปลอมของ นายแดริล ยัง อีกด้วย ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการสอบปากคำ นายแดริล ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และคาดว่าการสอบปากคำจะเสร็จสิ้นในช่วงเย็นของวันนี้

ทั้งนี้ เวลา 16.45 น. ภายหลังเสร็จสิ้นการพูดคุยสอบถามระหว่างพนักงานสอบสวนและ ซาร่า เจ้าตัวพร้อมทนายความ ได้เดินออกประตูหน้าอาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ขึ้นรถทันที โดย ซาร่า กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "วันนี้มาเยี่ยมปกติ โดยหากตนพร้อมแล้ว จะแถลงข่าวอีกครั้ง