ONE Championship : ข่าวใหญ่รับต้นปี “บิ๊กบอส ชาตรี” ประกาศจัดมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไม่จำกัดรุ่น ชิง 35 ล้านบาท

View icon 247
วันที่ 13 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
"นายชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ได้เปิดเผยโปรเจกต์ใหญ่ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไม่จำกัดรุ่นน้ำหนัก ในงานแถลงข่าว ONE FIGHT NIGHT 6 ต่อหน้าสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา
กลายเป็นงานแถลงข่าวก่อนแข่งที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ กีฬาทั่วโลก เมื่อ บิ๊กบอส "ชาตรี" ได้ประกาศถึงโปรเจกต์ใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับทัวนาเมนต์มวยไทยครั้งประวัติศาสตร์ภายใต้ชื่อ การแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไม่จำกัดรุ่นน้ำหนัก ซึ่งจะคัดเลือกนักกีฬามวยไทยฝีมือระดับพระกาฬจากทั่วโลกจำนวน 16 คน ลงประชันฝีมือเพื่อชิงเงินรางวัล 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท)

63c0b59dc3f5b1.94859347.png
รถถัง - ซุปเปอร์บอน

"แฟน ๆ ทั่วโลก ช่วยบอกผมว่าคุณอยากจะเห็นใครในศึกนี้บ้าง อยากเห็น "ซุปเปอร์บอน" หรืออยากเห็น "รถถัง" นี่คือเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ แบบไม่จำกัดน้ำหนัก คุณจะได้เห็นรุ่นใหญ่สู้กับรุ่นเล็ก แชมป์โลกมวยไทย 16 คนที่เก่งที่สุดในโลกจะมาประชันกัน เพื่อชิงรางวัล 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เราจะแพร่ภาพไปทั่วโลก คนทั่วโลกจะได้รับชม ผมเชื่อว่ามันจะสร้างแรงสะเทือนไปทั้งวงการกีฬาทั่วโลกแน่นอนครับ"

63c0b59e11bd53.73199906.png
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

นอกจากนี้ “นายชาตรี” ยังแง้มแผนของอีกสองงานใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หนึ่งในนั้นคือการเปิดศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล (115 ป.) ระหว่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" และ "อนิสสา เม็กเซน" หลังจบศึกประวัติศาสตร์ลูกผสมหญิงในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้
ยิ่งไปกว่านั้น ONE ยังวางแผนที่จะสนับสนุนเงินกว่า 10 ล้านบาทเพื่อพัฒนาค่ายมวยขนาดเล็กในประเทศไทย ด้วยความตั้งใจที่จะเข้าไปช่วยยกระดับมวยไทยตั้งแต่รากหญ้า โดยจะมีการเดินทางสำรวจและเข้าทำการฟื้นฟูโรงยิมและค่ายมวยขนาดเล็กทั่วประเทศที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป
ติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ข่าวที่เกี่ยวข้อง