ONE ลุมพินี : 2 นักชก Road To ONE Thailand "ไท vs ซ่อนรัก" ขอชิงโอกาสครั้งใหม่บนเวที ONE ลุมพินี

View icon 255
วันที่ 12 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
2 นักชกที่แจ้งเกิดจากศึก Road To ONE Thailand “ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย” และ “ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์” เตรียมโคจรมาพบกันในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 เพื่อไล่ล่าความฝันที่พวกเขาจะก้าวไปสู่ระดับโลกต่อไป


เมื่อปีที่แล้ว ทั้ง 2 คนมีโอกาสเข้าร่วมประลองฝีมือในรายการ Road To ONE Thailand เวทีค้นหาดาวรุ่งมวยไทยสู่เวทียิ่งใหญ่ระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ แต่ “ไท” และ “ซ่อนรัก" กลับต้องแพ้ให้คู่ต่อสู้คนเดียวกัน “เด็ดดวงเล็ก ส.สมหมาย” เจ้าของตำแหน่งแชมป์มวยไทย รุ่นฟลายเวต ของรายการ Road To ONE Thailand


อย่างไรก็ตามหลังจากศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ ประกาศรายชื่อคู่มวยออกมา “ไท” ถูกประกบคู่เจอกับ “ซ่อนรัก” ในพิกัดรุ่นฟลายเวต เป็นเหมือนการมอบโอกาสครั้งที่ 2 ให้พวกเขา เพื่อสานต่อความฝันจะเข้าร่วมชกรายการระดับโลกของ วัน แชมเปียนชิพ ในอนาคต

63bf80289fcdb5.90867157.png
ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์

“ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เข้าร่วมศึก ONE ลุมพินี ก่อนหน้านี้ผมไม่คิดว่าตัวเองจะถูกเลือกให้มาร่วมชก ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พยายามต่อยเต็มที่ทั้ง 3 ยก ผมมีเป้าหมายจะเข้าสู่ศึก วัน แชมเปียนชิพ เป็นรายการที่เราใฝ่ฝันมาตั้งแต่แรก ทำให้ผมทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักมาตลอด”

ขณะที่ “ซ่อนรัก” จะขึ้นเวทีภายใต้การดูแลของค่ายแฟร์เท็กซ์ ยอมรับว่าผลงานในศึก Road To ONE Thailand ทำให้ชีวิตของเขามีความสุขสบายมากขึ้น และไม่ขอปล่อยโอกาสครั้งใหม่หลุดลอยไปง่าย ๆ เช่นกัน

“ใช่ครับ เป็นโอกาสครั้งที่ 2 ของผมที่ได้กลับมาร่วมชกในรายการที่อยู่ในศึก วัน แชมเปียนชิพ การพลาดแชมป์ Road To ONE Thailand ผมก็เสียดายอยู่ครับ แต่พยายามกลับมาซ้อมให้ดีกว่าเดิม มีความมุ่งมั่นมากขึ้น”

63bf8028637ca2.52425180.png
ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย

สำหรับนัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.