ONE Championship : ทัพนักกีฬาไทยศึก ONE Fight Night 6 แท็กทีมพบปะแฟนคลับก่อนชก

View icon 378
วันที่ 11 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
 
บิ๊กบอส ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" นำ 5 นักกีฬาขวัญใจชาวไทยในศึก ONE Fight Night 6 ที่จะมีขึ้นในเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้ จับมือพบปะแฟนคลับและสื่อมวลชนก่อนชกจริง ถ่ายทอดสดจากโรงแรม W กรุงเทพฯ วันนี้ (11 ม.ค.66) เริ่มเวลา 20.00 น.

ทัพนักกีฬาไทย ได้แก่ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9, รถถัง จิตรเมืองนนท์, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และ ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย รวมตัวกันมาปรากฏตัวเพื่อพบปะแฟนกีฬาและสื่อมวลชนอย่างพร้อมหน้าในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่จะจัดขึ้นค่ำวันนี้

ทั้งนี้ โดยมี "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมตอบข้อซักถามกับสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงาน พร้อมกับนักกีฬา ONE ระดับซูเปอร์สตาร์จากทั่วโลกอีกเพียบ

แฟนกีฬาที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ได้ที่ลิงก์ยูทูบด้านล่างและทางเฟซบุ๊กเพจ ONE Championship Thailand

https://www.youtube.com/watch?v=O1Bar_onioc&ab_channel=ONEChampionship
ลิงก์ถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวศึก ONE FIGHT NIGHT 6

สำหรับวันชกจริงจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66 ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ตามเวลาไทย จากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

แฟนๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดศึกนี้ผ่านทางเว็บไซต์ www. watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship , เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.