"คมเพชร" ขอปิดบัญชี "พระจันทร์ฉาย" เปิดศึกภาค 3 นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี

View icon 182
วันที่ 9 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
“คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ” นักมวยหนุ่มจอมบู๊จากเมืองโคราช พร้อมเปิดศึกภาค 3 ตัดสินกับ "ฉายเป็นชุด" พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) ประเดิมศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

หลังจากผลัดกันชนะคะแนนคนละครั้งในการเจอกัน 2 ครั้งก่อนหน้า “คมเพชร” เชื่อมั่นว่าการเจอ “พระจันทร์ฉาย” ภาค 3 จะต้องสร้างความเร้าใจให้แฟนมวยอย่างแน่นอน และภายใต้กติกาของ ONE ลุมพินี การชกครั้งนี้อาจจบแบบไม่ครบยก

63bb0bb01e57f4.16125873.png
พระจันทร์ฉาย vs ตะวันฉาย

“การชกกับพี่พระจันทร์ฉาย ไฟต์นี้น่าจะสนุกตื่นเต้นมาก ๆ ผมไม่ถอยแน่นอน แต่ไม่บวกไม่มั่วเหมือนการชกมวยไทย เพราะการใช้นวมเล็กต้องรัดกุม ชกให้สนุก มีความแม่นยำมากขึ้น ผมเชื่อว่าไฟต์นี้ใครผิดใครพลาดหรือประมาท มีโอกาสร่วงไม่ครบยกได้ครับ”

ยอดมวยไทยวัย 22 ปี ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างชื่อในต่างประเทศมาตลอด ทำให้เขาเชื่อมั่นว่าการได้ร่วมโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี จะเป็นประตูก้าวแรกแห่งโอกาสในการเข้าร่วมศึก วัน แชมเปียนชิพ เพื่อไปเจอกับคู่ต่อสู้ระดับโลกต่อไป 

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมชกในรายการที่ยิ่งใหญ่อย่างศึก ONE ลุมพินี และเป็นโอกาสที่ผมจะไต่เต้าสู่ระดับโลก หากผมได้รับชัยชนะ โอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ วัน แชมเปียนชิพ เพื่อไปชกในต่างประเทศ คงจะอยู่ไม่ไกลเกินฝันแน่นอน”

สำหรับนัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.