ช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” อัปเดตชีวิต – สุขภาพ ผ่านรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก !!

View icon 65
วันที่ 26 เม.ย. 2567
ข่าวรายการ
แชร์
เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

แม้จะหมดสัญญาอย่างเป็นทางการกับช่อง 7HD นานแล้ว แต่พระเอกคุณภาพ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ก็ไม่ลืมที่จะแวะเวียนเข้ามาอัปเดตชีวิตให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ที่ติดตามมาโดยตลอด ได้รับข่าวสารอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในรายการ เที่ยงบันเทิง สด เอสได้มาเปิดใจอีกครั้ง โดยมี ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และ  นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค รับหน้าที่พิธีกร  และนับว่านี่เป็นครั้งแรกที่เอสให้สัมภาษณ์สด โดยได้มีการอัปเดตเรื่องสุขภาพ รวมถึงความพร้อมที่จะกลับมาเริ่มทำงาน เพื่อทำตามความฝันที่เคยตั้งไว้ 

บรรยากาศในรายการนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยปุ้ม และนิวหนวด ต่างสลับกันตั้งคำถามทั้งเรื่องการอัปเดตสุขภาพ และแนวทางการทำงานในอนาคต โดยเอสได้เปิดใจว่าในวันนี้นั้นถือว่าตนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เกือบจะเหมือนเดิมทุกอย่างแล้ว พร้อมที่จะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง ทั้งงานด้านธุรกิจ หรือด้านวงการบันเทิง การที่ได้กลับมาที่ช่อง 7HD วันนี้ยังเป็นการกระตุ้นให้ความทรงจำเก่า ๆ กลับมา ซึ่งเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข       

ทั้งนี้หลังจบรายการ เอส ได้เผยความรู้สึกเพิ่มเติมว่า “วันนี้ได้กลับมาดีใจครับ เหมือนได้กลับมาบ้านตัวเอง ตั้งแต่รอบแรกที่ผมกลับมาที่นี่ หลังจากออกจากโรงพยาบาล มันดีใจ และความจำบางส่วนก็กลับมา เหมือนกับที่คุณหมอบอกเอาไว้จริง ๆ ว่าถ้าเรากลับไปในที่ ๆ เราเคยไปเราจะมีความจำเก่ากลับมา แล้วภาพของพี่ ๆ ที่ช่อง 7HD ภาพการทำงานที่สนุก มีความเป็นกันเอง มีความเฮฮา แม้กระทั่งก่อนจะเข้ารายการเที่ยงบันเทิง สด ก็ยังมียิงมุกกันบ้าง มันคือความน่ารักของช่อง 7HD ของทุกคนในช่อง 7HD คือมันเป็นบ้าน เป็นครอบครัวกันจริง ๆ ครับ ผมมีความสุขมาก

การมาพูดคุยกับรายการเที่ยงบันเทิง สด วันนี้ก็ต้องถือว่าเป็นที่แรกนะครับ ที่เป็นการถ่ายรายการสด ครั้งก่อนที่ออกจากโรงพยาบาลผมก็มาช่อง 7HD ก่อนเป็นที่แรกเหมือนกัน คือต้องยอมรับเลยว่าตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลก็มีหลาย ๆ ที่ติดต่อผมมา ซึ่งถ้าเป็นรายการสด ผมก็จะรู้ตัวเลยว่าตัวเองยังไม่พร้อม ต้องคุยไม่รู้เรื่องแน่ ๆ เพราะขนาดคุยกับคนในบ้านยังไม่รู้เรื่องเลย แต่ว่าตอนนี้รู้สึกตัวแล้วว่า ตัวเองใกล้เคียงเดิมแล้วแน่ ๆ คิดว่าพร้อมแล้วเลยมาออกรายการสดที่ช่อง 7HD ก่อนเลย ผมอยากมาเริ่มพูดทุกอย่างที่นี่ รวมถึงเป็นการได้กลับมาที่บ้าน คือเราได้พูดคุยกับญาติพี่น้องที่ใกล้ชิดเราเป็นครั้งแรก

ในส่วนของสัญญา กับช่อง 7HD มันเหมือนเป็นสัญญาใจกันไปแล้วครับ กับพี่ ๆ ทุกคนในช่อง 7HD คือผมเป็นคนที่ใครที่ร่วมงานกันแล้วใกล้ชิดกัน ผมจะรู้สึกว่าเขาเป็นเหมือนครอบครัว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นบุคลิกที่ถูกหรือไม่ถูก แต่มันเป็นสไตล์ของผมจริง ๆ ต่อให้สมมุติว่าเราจะย้ายไปแต่ละที่แล้ว พี่คนนี้ น้องคนนี้ คุณลุง คุณป้าคนนี้ที่อยู่ในช่อง 7HD ก็ยังเป็นครอบครัวของผมอยู่ดี

สุดท้ายผมขอขอบคุณแฟน ๆ อีกครั้งนะครับ ซึ่งตอนนี้ถ้าอยากจะติดตามผม ทางภรรยาของผมเขาทำโซเชียลให้ผมทางอินสตาแกรมอยู่ครับ คือ @s_kantapong_b ซึ่งก็จะมีการอัปเดตเรื่อย ๆ รวมถึงติดตามผ่านอินสตาแกรมของภรรยาผม @thekittyway คือถ้าเป็นอินสตาแกรมเก่าของผม ผมจำพาสเวิร์ดไม่ได้เลยครับ และหากจะเข้ามาติดต่อ ก็ขอให้เป็นผ่านทางช่องทางภรรยาของผมนะครับ จริง ๆ ผมมีกลุ่มแฟนคลับในกรุ๊ปไลน์ด้วย ซึ่งผมก็เพิ่งมีโอกาสได้กลับไปเข้ากลุ่มเมื่อวาน (25 เมษายน 2567) นี้เอง หลังจากได้โทรศัพท์ใหม่ เพราะเครื่องเก่าผมจำพาสเวิร์ดไม่ได้แล้ว แฟน ๆ เขาก็เซอร์ไพรส์ มีถามกันมาเลยว่าใช่ผมจริง ๆ ไหม ผมก็บอกว่า ใช่ตัวผมจริง ๆ ครับ”

หลังจากนี้เอสเผยความตั้งใจว่า จะดำเนินชีวิตตามความฝัน ที่เคยตั้งใจไว้ ทั้งในด้านธุรกิจ รวมถึงงานในวงการบันเทิง เชื่อเหลือเกินว่าเราจะได้เห็นผลงานดี ๆ ของเอสอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

662b773519bf30.63776958.JPG

662b7735ab3875.56547897.JPG

662b7737a19bd1.93689475.JPG

662b7738270f18.71908729.JPG

662b77389dac56.69801466.JPG