โดนใจแฟนกำปั้น “SPORTS LIFE” เปิดวาร์ปมวยซ้ายเข่าดุ “ป้อมเพชร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม”

View icon 33
วันที่ 22 เม.ย. 2567
ข่าวรายการ
แชร์
SPORTS LIFE’ เปิดใจมวยซ้ายเข่าดุ ‘ป้อมเพชร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม’ 2 พิธีกร ‘ต๊อบ-เตเต้’ อาสาส่องฟอร์มมวย สุดร้อนแรง พร้อมเผยมุมคุณพ่อลูกหนึ่งสุดอบอุ่น ห้ามพลาด อังคารที่ 23 เมษายนนี้

เรียกว่าฮอตยกค่าย สำหรับเหล่าขุนศึกค่ายมวยดัง พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ล่าสุดถึงคิว ป้อมเพชร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม มวยซ้ายเข่าดุ วัย 25 ปี จากบุรีรัมย์ ที่เรียกฟอร์มเก๋าโดยการเอาชนะ สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง ในศึก ONE ลุมพินี 54 ที่ผ่านมา ฝีมือน่าจับตามองแบบนี้ รายการ SPORTS LIFE  ไม่พลาดส่ง 2 พิธีกร ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และตัวตึงสายสปอร์ต เตเต้-พัชร สมสกุล ไปคว้าตัวนักมวยคนดังมาร่วมพูดคุย ล้วงลึกทุกมุมมองให้แฟนมวยได้รู้จักตัวตนมากยิ่งขึ้น

สำหรับมวยซ้ายเข้าดุรายนี้ เริ่มต้นเส้นทางมวยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เก็บประสบการณ์ตามเวทีภูธรจนได้เข้ามาชกที่กรุงเทพ ฯ ครั้งแรกตอนอายุ 14 ปี แต่ต้องมาสะดุดจากพิษโควิด-19 ทำให้หายหน้าจากเวทีไปนาน 7 ปีด้วยกัน แต่ด้วยเลือดนักสู้เขาจึงตัดสินใจไปทำงานขับรถส่งอาหาร หารายได้ดูแลตนเองและครอบครัว ก่อนคืนสังเวียนอีกครั้งหลังสถานการณ์เริ่มกลับมาปกติ พร้อมทั้งย้ายเข้าสู่สังกัด พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม และพัฒนาฝีมือขึ้นอย่างรวดเร็ว

แต่กว่าจะมีรายชื่อขึ้นชกเวทีใหญ่อย่าง ONE ลุมพินี ต้องผ่านอุปสรรคหลายด่าน ที่สำคัญการขึ้นชกในแต่ละครั้งต้องแบกความหวังของครอบครัว โดยเฉพาะลูกสาววัยน่ารักที่เป็นกำลังใจก้อนโตให้ฮึดสู้ งานนี้คุณพ่อเลยขออวดความน่ารักของลูกสาวพร้อมแชร์เรื่องราวสุดอบอุ่นในฐานะคุณพ่อยอดนักสู้ นอกจากเรื่องเล่าบนสังเวียนและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวแล้ว ในช่วง Sports Checklist  2 พิธีกร ต๊อบ-เตเต้ ขอปรับโหมดมาเช็คลิสต์ความประทับใจ ถึงความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต  พร้อมเสียงประกาศดังฟังชัดว่าอีกหนึ่งความฝันที่อยากทำให้สำเร็จคือการเป็นสุดยอดมวยที่เก่งและเป็นที่รักของแฟนมวย ขอบอกว่า ได้ยินการเปิดใจแบบเต็ม ๆ ในรายการเชื่อว่าเหล่ากองเชียร์จะยิ่งรักและอิ่มเอมใจไปกับเรื่องราวของมวยซ้ายเข่าดุคนนี้แน่นอน

แฟนมวยห้ามพลาด ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ  SPORTS LIFE  วันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 22.55 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com

6626215a48e829.37798383.jpg

6626217122d7d8.77337862.jpg