“SPORTS LIFE” จับเข่าคุย “น้าหัง-อัฐชพงษ์ สีมา” นักพากย์บอลขวัญใจแฟนลูกหนัง

View icon 45
วันที่ 11 เม.ย. 2567
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดเบื้องหลังความมันขอบสนาม ‘SPORTS LIFE’ ชวน ‘น้าหัง-อัฐชพงษ์ สีมา’ เผยเส้นทางนักพากย์ฟุตบอลชื่อดังระดับประเทศ ที่แฟนลูกหนังไม่ควรพลาด อังคารที่ 16 เมษายนนี้

แฟนลูกหนังตัวจริง ไม่มีใครไม่รู้จัก น้าหัง-อัฐชพงษ์ สีมา สุดยอดนักพากย์ฟุตบอลรุ่นเก๋า เจ้าของวลีฮิตติดปากว่า ปั่นโค้ง ๆ มาพร้อมสไตล์การพากย์สนุก เร้าใจ กับน้ำเสียงเข้ม ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ งานนี้รายการ SPORTS LIFE  ขอเอาใจสาวกฟุตบอลด้วยการคว้าตัวน้าหัง มาร่วมพูดคุย โดย 2 พิธีกรสุดซี้ ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และ แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน รับหน้าที่ล้วงลึกทุกมุม เริ่มต้นเส้นทางการในขณะนั้นเป็นอาจารย์สอนในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ก่อนก้าวมาเป็นนักพากย์ จากการชักชวนของนักพากย์ชื่อดังอย่าง น้าติง และทำให้ได้ก้าวเข้าสู่วงการนักพากย์เต็มตัว น้าหัง พร้อมเผยถึงขั้นตอนการทำงานในวันวาน ต้องแท็กทีมกับนักพากย์ ทั้งพากย์ไปด้วย และช่วยกันจดรายชื่อนักกีฬาในแต่ละแมตช์ด้วยมือของตัวเอง  เรียกว่ากว่าจะเป็นนักพากย์ฟุตบอลระดับต้น ๆ ของเมืองไทยจากยุคที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ  แต่ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์นับไม่ถ้วน แน่นอนว่าต้องมีเรื่องเล่าให้แฟน ๆ ได้ทึ่ง รวมถึงความประทับใจมากมาย

งานนี้รายการ SPORTS LIFE  มีโอกาสคว้าตัวนักพากย์ชื่อดังระดับประเทศมาร่วมพูดคุยทั้งที จึงไม่พลาดให้น้าหังเปิดใจถึงการพากย์แมตช์ใหญ่ ฟุตบอลโลก 1998 หรือ ฟร็องส์'98 ที่จัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟนลูกหนังห้ามพลาด คือการวิเคราะห์เกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ ทีมใดมีโอกาสเป็นแชมป์ มาฟังจากปาก น้าหัง กันได้ในรายการ ขอบอกเลยว่า ต๊อบ-แตงโม 2 พิธีกรคอฟุตบอลต่างอินและลุ้นสุด ๆ พร้อมแอบกระซิบสาวกลูกหนังว่ามีทีเด็ด คืนวันอังคารนี้เกาะขอบจอรอชมได้เลย

ติดตามเรื่องราวสุดประทับใจและเรื่องเล่าขอบสนามของ น้าหัง-อัฐชพงษ์ ได้ในรายการ  SPORTS LIFE  วันอังคารที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 22.55 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com

6617c9c719e0e2.78596563.jpg

6617c9c7262f20.36778290.jpg