“SPORTS LIFE” เปิดวาร์ป “น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์” สาวเผ่าเย้าสู้ชีวิต สู่นักมวยหญิงฟอร์มดุ

View icon 215
วันที่ 22 ก.พ. 2567
ข่าวรายการ
แชร์
เอาใจแฟนกำปั้น ‘SPORTS LIFE’ พาไปทำความรู้จักนักชกสาวจอมบู๊ ‘น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์’ ผู้ครองสถิติไร้พ่ายบนสังเวียน ONE ลุมพินี ห้ามพลาด อังคารที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

แฟนหมัดมวยพลาดไม่ได้! SPORTS LIFE  สัปดาห์นี้ 2 พิธีกรสุดซี้ ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และ แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน บุกค่ายแฟร์เท็กซ์อีกครั้ง พร้อมเปิดวาร์ป น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ นักชกหญิงชนเผ่าเย้าจากลำปาง ผู้มาพร้อมสถิติที่ชนะ 4 นัดรวด บนสังเวียน ONE ลุมพินี

โดยเส้นทางการเป็นนักมวยของสาวแกร่งคนนี้ เริ่มต้นชกมวยครั้งแรกตอนอายุ 10 ขวบ แต่หลังเรียนจบ เธอเลือกทำงานในฟิตเนส จนเกิดจุดเปลี่ยนชีวิตบนเวทีผ้าใบ คือการตัดสินใจหวนคืนสู่วงการมวยอีกครั้ง หลังฟิตเนสที่ทำงานได้ปิดตัวลง ด้วยพิษโควิด-19 โดยฟอร์มการชกไปเข้าตา เสี่ยบรรจง บุษราบวรวงศ์ กระทั่งทาบทามให้มาเป็นหนึ่งในนักชกค่ายแฟร์เท็กซ์ จากนั้นต่อยอดทำผลงานเด่นผ่านเวทีชั้นนำทั้ง Fairtex Fight  มวยมันพันธุ์ EXTREME, Road To ONE จนมาถึง ONE ลุมพินี เรียกว่าสตอรีชีวิตของสาวแกร่งคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

งานนี้ SPORTS LIFE บุกมาหาถึงถิ่น รับรองว่าแฟน ๆ จะได้ทำความรู้จักทั้งตัวตน ไลฟ์สไตล์ ของ น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ รวมทั้งการเปิดใจถึงไอดอลในวงการมวยของเธอ นั่นคือพี่น้องร่วมค่าย แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก โดย น้องแอ้ม ขอชวนแฟน ๆ มวยติดตามรายการครั้งนี้ว่า

“วันนี้ได้มีโอกาสต้อนรับชาว SPORTS LIFE  ที่แฟน ๆ จะได้รู้จักทั้งตัวตน ไลฟ์สไตล์ของแอ้ม รวมทั้งการเปิดใจถึง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ซึ่งเป็นไอดอลในวงการมวยของแอ้มเลย และมาฟังเรื่องราวความสนิทสนมระหว่างแอ้มกับแสตมป์ จะมีวีรกรรมด้วยกันอย่างไร มีเรื่องเมาท์สุดฮาขนาดไหน ต้องตามชมกันในรายการ ส่วนอีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟนหมัดมวยต้องรอชมคือช่วง Sport Checklist  เปิด 5 สิ่งที่ติดตัวแอ้ม หนึ่งในนั้น คือกางเกงมวยตัวโปรดที่หยิบมาฝาก ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องเล่า ลองดูสีหน้าพี่ต๊อบและพี่แตงโม จะชวนอมยิ้มแค่ไหน ห้ามพลาดคืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์นี้นะคะ”

ร่วมตามติดชีวิต น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ แบบหมดเปลือกได้ในรายการ  SPORTS LIFE  วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.55 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com

65d72f6da3e1b3.92871722.jpg

65d72f6e2c3f66.74947731.jpg

65d72f6eadf006.07391177.jpg