“โบกัส-พีพี-มิว” เดินเที่ยวชม-ชิม-ช้อป-ปั้นหม้อดิน ลัดเลาะเกาะเกร็ด

View icon 59
วันที่ 4 เม.ย. 2557
ข่าวรายการ
แชร์
 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาใจคุณหนูๆ แฟนรายการ “ดิสนีย์คลับ” ในช่วงปิดเทอมเสิร์ฟความสนุกให้อย่างจัดเต็ม พา 3 พิธีกรวัยใส “โบกัส-ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์  พีพี-พีรพล เพิ่มเพ็ชร์ และ มิว- นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล” จากรายการ “ดิสนีย์คลับ” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี ทุกวันเสาร์ เวลา 6.30 น. และสำหรับวันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้ จะออกเดินทางพาท่องเที่ยวรับหน้าร้อนด้วยกิจกรรมสนุกๆ กันที่เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี แหล่งวัฒนธรรมที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม

 เมื่อทั้ง 3 พิธีกรวัยใสมาพร้อมหน้าพร้อมตา ก็พากันลงเรือข้ามฟากจากท่าน้ำวัดสนามเหนือ จ.นนทบุรี ไปยังวัดปรมัยยิกาวาส บนเกาะเกร็ด แวะสักการะพระพุทธรูปและมหารามัญเจดีย์ องค์เจดีย์จำลองอันเป็นสัญลักษณ์ พร้อมปล่อยปลา และศึกษาชมเรื่องราววิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวเกาะเกร็ดกันที่ พิพิธภัณฑ์วัดปรมัยยิกาวาสและหอไทยนิทัศน์เครื่องปั้นดินเผา อิ่มบุญอิ่มใจกันทั่วหน้าก็พาท่องตลาดชิมของว่างขึ้นชื่อ “ทอดมันหน่อกะลา” ที่ถูกปาก 2 หนุ่ม ”โบกัส-พีพี” ชิมกันชวนอร่อย ผ่านของคาว ก็เติมความหวานด้วยแวะชิมขนมหวานต่างๆ สนุกกับการทำ “ขนมดอกจอกขมิ้นงาดำ” ดับร้อนด้วยเครื่องดื่มบรรจุโถดินเผาผลิตภัณฑ์ชื่อดังแห่งเกาะเกร็ด  และพลาดไม่ได้กับการเยี่ยมชมแหล่งผลิตเครื่องปั้นดินเผา  พี่ใหญ่ “โบกัส” อาสาลงมือลุยปั้นด้วยตัวเอง

  “สนุกมากครับอยากให้เพื่อนๆ ได้ติดตามชมความสนุกครั้งนี้ไปพร้อมๆกันนะครับ ผมลงมือลองปั้นด้วยตัวเองแม้จะไม่ครบทุกขั้นตอน แค่ลองขึ้นรูปให้เป็นโอ่งกลมๆ กับแท่นหมุนนี่ก็ยากครับ ต่อจากผมปั้นเสร็จแล้ว พี่ๆ เค้านำไปแกะลายสลักลาย ลงสีให้สวยงาม จะได้เห็นว่าฝีมือคนไทยเราเก่งนะครับ อยากเชิญชวนเพื่อนๆ พาครอบครัวมาเที่ยวกันนะครับใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียวครับ และอย่าลืมติดตามชมความสนุกครั้งนี้ของพวกเราได้ทางรายการ “ดิสนีย์คลับ” ออกาอากาศวันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้ เวลา 06.30 น. ช่อง 7 สี

  ติดตามรายการ “ดิสนีย์คลับ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 6.30 น. ทาง ช่อง 7 สี สามารถติดตามข่าวสารของรายการได้ที่ทาง https://www.facebook.com/ch7disneyclub  และของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7