“เที่ยงบันเทิงสด” สุดคึกคัก ดึง “บูม-กิตตน์ก้อง” ร่วมทีมพิธีกร

View icon 784
วันที่ 9 ธ.ค. 2565
ข่าวรายการ
แชร์
ขอเมาท์ด้วยคน บูม-กิตตน์ก้อง รับหน้าที่พิธีกรรายการ เที่ยงบันเทิงสด เผยตื่นเต้นสุด ๆ พร้อมเรียนรู้และพัฒนาตัวเองเพื่อแฟน ๆ ช่อง 7HD

นอกจากมีละคร เคหาสน์นางคอย ที่กำลังเตรียมจะลงจอแล้ว ล่าสุดหันมาชิมลางงานพิธีกรรายการ เที่ยงบันเทิงสด สำหรับพระเอกมากความสามารถ บูม-กิตตน์ก้อง งานนี้เลยขอแท็กทีมเป็นพิธีกรสายเมาท์ร่วมจอยกับพิธีกรประจำรายการอย่าง ปุ้ม-เปรมสุดา, ดาว-ณัฐภัสสร, เจี๊ยบ-ชมพูนุช และ นิวหนวด-ธนิศ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเล่าข่าวบันเทิงอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง อัปเดตความเคลื่อนไหวกองถ่ายละครและรายการต่าง ๆ พร้อมพูดคุยสุดเอ็กคลูซีฟกับศิลปินชื่อดัง และเหล่านักแสดงจากช่อง 7HD

บูมเลยถือโอกาสเปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ผมตื่นเต้นและดีใจมาก  ถือว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายสุด ๆ ต้องบอกว่าที่ผ่านมา ผมไม่ค่อยชอบรายการสดสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าอย่างเวลาเราเล่นละครถ้ามันไม่ดีหรือพลาด เราสามารถขอแก้ไขใหม่อีกรอบได้ แต่การทำงานพิธีกรรายการสด ถ้าทำผิดพลาดขึ้นมาจะแก้ไขไม่ได้เลยทำให้มีความกังวล แต่พอได้ทำพิธีกรรายการ เที่ยงบันเทิงสด รู้สึกว่าเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น ต่างจากการเล่นละครที่ต้องแสดงเป็นคนอื่น ครั้งนี้รู้สึกว่าตัวเองมีความสุขเวลาที่ได้ทำงานพิธีกร ยอมรับว่าตื่นเต้นสุด ๆ ตื่นเช้าออกจากบ้านตั้งแต่ 09.00 น. ทั้งที่นัด 11.00 น. ด้วยซ้ำ แต่ผมคิดว่าต้องไปเตรียมตัว ซ้อมสคริปต์ ซ้อมคิวต่าง ๆ ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่นิวหนวด ที่เป็นพิธีกรคู่กันในวันแรก ขอบคุณที่เขาไม่รำคาญ ที่ผมขอซ้อมบ่อย ๆ แถมทีมงานทุกคนให้กำลังใจตลอด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่และพี่ ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาส ได้ทำงานในแบบที่ชอบซึ่งไม่เคยคิดว่าจะทำได้ แต่วันนี้ทำได้แล้วครับ ผมฝากติดตามรายการ เที่ยงบันเทิงสด ด้วยนะครับ เป็นรายการที่ทำให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักและเข้าถึงนักแสดงที่ชื่นชอบ และติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับละครและรายการต่าง ๆ ของช่อง 7HD ที่สำคัญฝากเป็นกำลังใจให้กับบูมพิธีกรหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะครับ ผมจะพยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่ครับ

มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับพิธีกรน้องใหม่ พร้อมอัปเดตข่าวบันเทิงสด ๆ  ได้ในรายการ “เที่ยงบันเทิงสด”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.05 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ :  www.ch7.com

6392b78b444827.25237292.jpg

ข่าวอื่นในหมวด