‘ใหม่ เจริญปุระ’ ย้อนความปังยุค 90พร้อมเผยโปรเจ็กต์ยูทูปเบอร์สายมู ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 223
วันที่ 1 ธ.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ชวนศิลปินตัวแม่ยุค 90 ใหม่ เจริญปุระ มาย้อนเส้นทางชีวิตในวงการบันเทิงกว่า 35 ปี ตั้งแต่สมัยโด่งดังเป็นนางเอกเจ้าบทบาท และศิลปินล้านตลับที่แฟน ๆ ให้การยอมรับ พร้อมอัปเดตผลงานใหม่ ที่ทำขึ้นในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา งานนี้ 2 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ กับ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีเรียกเสียงหัวเราะ ต้อนรับตัวแม่เพลงป๊อบร็อก ใหม่ เจริญปุระ ที่ขอมาจับไมค์โชว์เสียงร้องเพราะ ๆ ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ก่อนจะนั่งพูดคุยย้อนวันวาน ตั้งแต่สมัยตีบทแตกเป็นนางเอกเจ้าบทบาท ก่อนจะก้าวมาเป็นนักร้องหญิงระดับแนวหน้า แต่ต้องทนฝ่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์ จนลบทุกคำสบประมาทได้สำเร็จ ด้วยการเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่ขายเทปได้สูงสุดถึง 2 ล้านตลับ ในยุคนั้น นอกจากนี้สาวใหม่ยังได้อัปเดตผลงานเพลงใหม่ ที่กำลังซุ่มทำอยู่ รวมถึงการหันมาเป็นยูทูปเบอร์สายมู เป็นโปรเจ็กต์ที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment
และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv