‘ติช่า-จีน่า-รัศมีแข’ แท็กทีมเมาท์สนุก พร้อมเผยวิธีจีบหนุ่มสุดแซ่บ ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 154
วันที่ 20 ก.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ฟังเรื่องราวความสนิท ของ 3 เพื่อนซี้สุดแซ่บ ติช่า-กันติชา ชุมมะ, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จับมือชวนกันมาย้อนความทรงจำวัยเด็ก และเมาท์วีรกรรมความแสบกันแบบเผาขน พร้อมทั้งเผยเคล็ดลับจีบหนุ่มสไตล์สาวมั่น งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

เปลี่ยนเวทีเป็นแคทวอล์ก ต้อนรับ 3 นางแบบเพื่อนซี้ ติช่า กันติชา, จีน่า วิรายา และ รัศมีแข แท็กทีมกันมารื้อฟื้นความทรงจำ กับเรื่องราวความฝันที่อยากจะเป็นนางแบบมาตั้งแต่เด็ก ก่อนจะเล่าจุดเริ่มต้นความซี้ที่ทำให้ทั้ง 3 คน ได้มาสนิทกันอย่างทุกวันนี้ พร้อมทั้งผลัดกันเมาท์วีรกรรมสุดแสบแบบไม่กั๊ก ชนิดไม่มีห่วงสวย นอกจากนี้ ติช่า – จีน่า – รัศมีแข ยังสอนวิธีโปรยเสน่ห์แอ๊วหนุ่มให้สาว ๆ ได้นำไปปรับใช้ตามกันอีกด้วย

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv