‘นุ้ย สุจิรา’ สมมงดาวติ๊กต๊อกชวนคู่ซี้ ‘ตั้ม วราวุธ’ เมาท์สนุก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 266
วันที่ 30 มิ.ย. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ประเดิมวันเวลาใหม่ ชมความน่ารักของสาวสวยอารมณ์ดี นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ขอมาย้อนความประทับใจ เมื่อ 20 ปีที่แล้ว กับวินาทีได้รับตำแหน่ง นางสาวไทยประจำปี 2544 ก่อนจะค้นพบตัวตนจนได้ตำแหน่ง ดาวติ๊กต๊อก อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงในปัจจุบัน พร้อมชวนรุ่นน้องสายฮา ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม มาร่วมเมาท์สนุกกันแบบเผาขน งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยความครึกครื้น ต้อนรับสาวอารมณ์ดี ดีกรีนางสาวไทย นุ้ย สุจิรา ขอมาแจกความสดใสโชว์คอนเทนต์ติ๊กต๊อกสนุกๆ ให้สมกับมง ดาวติ๊กต๊อก ที่หลายคนมอบตำแหน่งให้ ก่อนจะย้อนความหลังเล่าวินาทีไม่คิดไม่ฝัน ว่าตัวเองจะได้รับตำแหน่ง นางสาวไทยประจำปี 2544 ถือเป็นประตูเปิดทางให้นุ้ยได้เข้าสู่วงการบันเทิง พร้อมชวนรุ่นน้องคนสนิท ตั้ม วราวุธ มาร่วมเมาท์กิตติศัพท์ความฮาของกันและกัน รวมถึงจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ทั้งสองคนกลายมาเป็นคู่ซี้ต่างรุ่น รับรองว่าเรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment
และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv