“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ยก “ซานิ” เป็นลูกสาวพร้อมควงเล่าวีรกรรมความแสบ ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 197
วันที่ 7 พ.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ นักร้องรุ่นใหญ่ฝีปากจัดจ้าน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ควงร็อกเกอร์สาวมาดเท่ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ มาเปิดตัว พร้อมมอบตำแหน่งให้เป็นลูกสาว โดย 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟนๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีเรียกรอยยิ้ม ต้อนรับดีวาตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับนักร้องสาวสุดมั่น ซานิ นิภาภรณ์ ควงกันมาเปิดตัวเป็นคู่ซี้แม่ลูก เพราะเจ๊คิ้มชื่นชอบในความทะลึ่งทะเล้น ขี้เล่น แต่จิตใจดีและมีสัมมาคารวะ จนยกตำแหน่งให้เป็นลูกสาวในฝัน ก่อนจะชวนกันย้อนจุดเริ่มต้นความสนิท และวีรกรรมความเฮ้วสมัยเป็นนักร้องกลางคืน บอกเลยว่าแสบไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นอกจากนี้เจ๊คิ้มกับซานิ ยังอัปเดตผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม กับบทใหม่ที่กำลังไปได้ดีคือการเป็นยูทูปเบอร์ ที่ท้าทายความสามารถของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainmentและสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv