“เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” จัดเต็ม.. ครบเครื่องความโหด 13 ผู้เข้าแข่งขันฯช็อค!! ชะตาชีวิตเหมือนยืนอยู่บนเส้นดาย

View icon 76
วันที่ 2 เม.ย. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นกันสุดๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " (MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เริ่มปรับตัวเพื่อให้คุ้นชินและเข้ากับการแข่งขันตามโจทย์ต่างๆจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ได้บ้างแล้วก็ตาม แต่ในเรื่องของวัตถุดิบแต่ละคนก็ยังคงเกิดอาการตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา 
   
แม้จะเคยลุ้นกับวัตถุดิบในการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) กันมาแล้ว แต่สำหรับสัปดาห์นี้ทั้ง 13 คนก็ยังคงเกิดอาการประม่าตื่นเต้นเช่นเคย ต่างก็ลุ้นกันไปต่างๆนาๆว่าวัตถุดิบที่อยู่ในกล่องปริศนาจะเป็นอะไรต่างคนต่างยืนทำเอาหน้านิ่วคิ้วขมัดไปตามๆ กัน โดยการแข่งขันวันนี้ 3 กรรมการจัดมาเพื่อเป็นบททดสอบทั้ง 13 คนอย่างแท้จริงเพราะเป็นโจทย์ที่ถือว่าโหดและท้าทายความสามารถของพวกเขาอย่างมาก

เพราะเพียงแค่เห็นวัตถุดิบแต่ละคนก็ถอดสีหน้าออกอาการอย่างเห็นได้ชัดว่าวันนี้พวกเค้าคงไม่เจองานง่ายงานสบาย แต่กลับต้องเจอกับสิ่งท้ายทายที่พวกเองก็ไม่รู้ว่าจะรับมือไหวหรือเปล่า เพราะสิ่งที่พวกเค้าเห็นมันจะไม่ใช่ในสิ่งที่พวกเค้าคิดแต่กลับเป็นความยากแฝงอยู่ที่ทุกคนจะต้องเจอ และจะต้องพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อเอาตัวรอดไปให้ได้ซึ่งเป็นอีกโจทย์ที่หนักหนาสาหัสจริงๆ เรียกว่าชะตาชีวิตของทั้ง 13 คนล้วนแต่ยืนอยู่บนเส้นดาย ใครผิดพลาดก็ต้องจบทันที ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าการแข่งขันจะยากเพียงใดแต่ก็ฮึดสู้และไม่ยอมย่อท้อกับปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดแล้วต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD