“น้าโย่ง-น้าพวง-น้านงค์” โชว์ลูกคอท้าดวลเพลง “30 ยังแจ๋ว”

View icon 169
วันที่ 29 ม.ค. 2564
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ เตรียมหัวเราะกันท้องแข็ง เมื่อ 3 น้านักฉ่อยสายฮาน้าโย่ง เชิญยิ้ม, น้าพวง เชิญยิ้ม และ น้านงค์ เชิญยิ้ม ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลกันเองในเพลง 30 ยังแจ๋ว ของลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ งานนี้ทั้ง 3 น้าประกาศกร้าวไม่มีออมมือ ต่างงัดลูกคอในแบบฉบับของตัวเองมาโชว์สุดฝีมือ เพื่อหวังเป็นผู้คว้าชัย

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, เอกชัย ศรีวิชัย และ จ๊ะ นงผณี มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยดาราท้าดวลคนแรก น้าโย่ง แม้จะรู้สึกแปลกที่ต้องมาประชันเสียงร้องกับเพื่อน ๆ แต่ก็ขอจัดเต็มความสนุกด้วยแนวเพลงที่ตัวเองถนัด ต่อด้วยเพื่อนซี้ น้าพวง พกความมั่นใจมาตุงกระเป๋า ขอทุ่มสุดตัวโชว์ลูกคอที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อหวังกวาดคะแนน ปิดท้ายด้วย น้านงค์ ที่ออกตัวว่าไม่ถนัดร้องเพลง แต่พอคว้าไมค์ก้าวขึ้นเวทีกลับโชว์เสียงร้องและลีลาสุดพริ้ว สมชื่อพระเอกลิเกเก่า บอกเลยว่าทั้ง 3 น้า ตั้งใจมาแข่งขันกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อมอบความสนุกให้กับแฟน ๆ ส่วนใครจะได้คะแนนจากคณะกรรมการมากที่สุด ห้ามพลาดชมเด็ดขาด

โดย น้าโย่ง เผยความรู้สึกว่า “ต้องมาแข่งกับเพื่อน ๆ ก็รู้สึกแปลกดี เราไม่เคยแข่งกันเอง จริง ๆ เราก็ไม่ใช่นักร้อง คงจะร้องตามแนวของเรา โดยไม่รู้ว่าแนวของพื่อน ๆ เขาจะร้องกันยังไง ฝากผู้ชมติดตามชมด้วยนะครับ”

ด้าน น้าพวง เล่าว่า “รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน ส่วนมากจะแข่งกับคนอื่น แต่นี่ต้องมาแข่งกันเอง มันแพ้ไม่ได้

คิดว่าน่าจะสนุกสนานพอสมควร น้าโย่งกับน้านงค์เขาก็เสียงเพราะ คงจะต้องแข่งกันสุดชีวิต ไม่ไว้หน้ากันแล้วนะอยู่ด้วยกันก็จริง แต่เราก็ต้องเต็มที่ แข่งก็คือแข่ง เพื่อนก็คือเพื่อน เทปนี้พิเศษมากอยากให้ติดตามชมกันครับ”

ขณะที่ น้านงค์ กล่าวว่า “ตื่นเต้นครับ เราร้องแต่เพลงฉ่อย เพลงพื้นบ้าน พอมาร้องเพลงลูกทุ่งรู้สึกประหม่านะ แต่ก็ไม่ได้มากันเล่นๆ ไม่มีคำว่าออมมือ เราอยากชนะจะได้คุยอวดกันได้ เทปนี้พิเศษมากฝากแฟนๆ ช่อง 7HD ติดตามชมในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอนครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com