4 ผู้ประกาศข่าวช่อง 7HD แท็กทีมเม้าท์เบื้องหลังงานข่าวพร้อมชวน 2 ตัวร้าย ‘แอนดรูว์-โม’ เล่าความแสบ ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 375
วันที่ 17 ธ.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ 4 ผู้ประกาศข่าวประจำช่อง 7HD ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา, อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร, ศจี วงศ์อำไพ และ กฤษ-กฤษดา นวลมี แท็กทีมกันมาเล่าเบื้องหลังความสนุกในการทำงานข่าว จากนั้นชวน 2 ตัวร้ายฝีมือจัดจ้าน แอนดูรว์-กรเศก โคร์นิน กับ โม-อมีนา พินิจ มาย้อนความหลังตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ

งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ทำหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

นีโน่-แอร์-นุ้ย เปิดเวทีเรียกเสียงหัวเราะ ด้วยการขอเล่นใหญ่เป็นผู้สื่อข่าวกำลังรายงานสถานการณ์สดก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญ 4 ผู้ประกาศข่าวของช่อง 7HD ปุ้ม เปรมสุดา, อาย ศรสวรรค์, ศจี วงศ์อำไพ และกฤษ กฤษดา มานั่งเล่าประสบการณ์การทำงานของคนข่าว กว่าจะเป็นที่ยอมรับต้องพิสูจน์ตัวเองเป็นอย่างมาก รวมถึงให้ทั้ง 4 คน เม้าท์กันเองถึงไลฟ์สไตล์ ความโก๊ะของแต่ละคน จากนั้นไปฟังวีรกรรมความแสบของ 2 ตัวร้าย แอนดรูว์ กรเศก กับ โม อมีนา ที่ควงกันมาแชร์เทคนิคการแสดงบทร้ายในแบบฉบับของตัวเอง รับรองว่าแซ่บอย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv
BUGABOO INTER ให้คุณรับชมละครคุณภาพจาก ช่อง 7HD แบบจุใจ ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดสอบใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD