“หลุยส์ เฮส” ประชันเสียงร้องครั้งแรก ท้าดวลเพลง “คนมีเสน่ห์”

View icon 513
วันที่ 26 พ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ เตรียมฟินกันให้เต็มที่ เมื่อพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง หลุยส์ เฮส ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง คนมีเสน่ห์ ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ งานนี้นอกจากเจ้าตัวจะเตรียมเสียงร้องมาสุดฝีมือแล้ว ยังพกความหล่อหวังมามัดใจโหวตเตอร์และคณะกรรมการอีกด้วย

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร, และ แมน-พัฒนพล ที่มาร่วมนั่งตัดสินด้วยเป็นครั้งแรก และสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยเด็กหนุ่มเสียงดี แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “รบกวนมารักกัน” ต่อด้วยหนุ่มหล่อลูกครึ่งเกาหลี เป็นเจ้าของร้านคาเฟ่ ที่ชื่นชอบการร้องเพลงตั้งแต่เรียนมัธยม ปิดท้ายด้วยดาราท้าดวล หลุยส์ เฮส ซุ่มฝึกซ้อมร้องเพลงอย่างเต็มที่ ตั้งใจมามอบความสนุกผ่านเสียงเพลงให้กับแฟน ๆ บอกเลยว่าทั้ง 3 หนุ่ม นอกจากมาประชันเสียงร้องเพราะ ๆ ยังมาโปรยเสน่ห์เพื่อกวาดคะแนนกันอีกด้วย ส่วนใครจะเป็นผู้คว้าชัย ต้องรอลุ้น

โดย หลุยส์ เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เป็นครั้งแรกที่มาร่วมรายการแข่งขันร้องเพลง ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านเก่งทั้ง 2 คนเลย เขาเป็นสายร้องเพลง และเราเป็นสายนักแสดง ถือว่าเรามาสร้างสีสันให้แฟนคลับ และแฟน ๆ ช่อง 7HD แล้วกันครับ ผมก็พยายามฝึกร้องเพลงมา คิดว่าน่าจะพอสู้ไหว ฝากให้กำลังใจและติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ขอให้ทุกคนสนุกนะครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com