“เชฟพฤกษ์” ใส่เต็มสูบปะมือ “เชฟแพททริก” ขอไว้ลาย..ศึกแห่งศักดิ์ศรี “เชฟกระทะเหล็ก”

View icon 1.9K
วันที่ 18 ก.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นกันตลอดกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊กนภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ

ยังคงดุเดือดเช่นเคยสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) โดยสัปดาห์นี้ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ต้องโคจรมาพบกับ เชฟแพททริก วิทที้ เชฟหนุ่มสายเลือดเยอรมันผู้มี Passion ในการรังสรรค์อาหารอย่างเหนือชั้น แถมยังเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ เชฟเอ็กคาร์ท วิทซิทมันน์ เชฟมิชลินสตาร์ ที่ได้รับรางวัล “เชฟแห่งศตวรรษ” ซึ่งเชฟแพททริกได้เรียนรู้เทคนิคการทำอาหารต่างๆมากมาย โดยเฉพาะอาหารแถบเมดิเตอร์เรเนียนต้องยกว่าเป็นหนึ่งไม่ลองใครจริงๆ เรียกว่าต่างคนต่างสดใหม่ ต่างมีเทคนิคเด็ดๆที่จะมาสู้กันจึงถือเป็นมวยที่ถูกคู่จริงๆ แต่สุดท้ายแล้วอาหารของเชฟแพททริกหรือเชฟพฤกษ์จะถูกใจกรรมการจนคว้าชัยชนะไปครอง ห้ามพลาด

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD