กอล์ฟ เบญจพล เสิร์ฟความสนุก ท้าดวลเพลง บูมเมอแรง

View icon 250
วันที่ 11 ก.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ พบกับนักร้อง-นักแสดงอารมณ์ดี กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “บูมเมอแรง” ของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ งานนี้แม้เสียงร้องจะไม่เป๊ะ แต่หนุ่มกอล์ฟใส่ความสนุกแบบจัดเต็มแน่นอน

เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ติ๊ก ชิโร่ และ ลาล่า อาร์สยาม มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง ด้วยนักร้องหนุ่มใจบุญ ขอมาคว้าทุนให้ลูกน้อยอีกครั้ง ต่อด้วยดาราท้าดวล กอล์ฟ เบญจพล ที่ตั้งใจมาสร้างรอยยิ้มเรียกเสียงหัวเราะ มากกว่ามาเรียกคะแนนโหวต ปิดท้ายด้วยหนุ่มเสียงดี น้องชายแท้ๆ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ และเป็นแชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “รักติดไซเรน” บอกเลยว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีสไตล์การร้องที่ไม่ธรรมดา สุดท้ายแล้วใครจะได้คะแนนโหวตมากที่สุด ต้องรอลุ้น

โดย กอล์ฟ เผยความรู้สึกว่า “สนุกดีครับ เป็นรายการที่ดูแล้วอารมณ์ดี เราเองก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก ตั้งใจมาเอ็นเตอร์เทน มาเจอพี่น้องเพื่อนฝูงมากกว่า ทำให้คิดถึงบรรยากาศคอนเสิร์ต มีคนเยอะ ๆ มาสนุกสนานเฮฮาร่วมกับเรา  ฝากชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ผมไม่ได้ร้องเพลงนานแล้วเหมือนกัน บอกเลยว่าเทปนี้ขำและสนุกมากครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com