“รุ้ง ลาวัณย์” โชว์สปิริต ท้าดวลเพลง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่”

View icon 416
วันที่ 14 ก.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ ครึกครื้นกันสุด ๆ เมื่อนักแสดงสาวอารมณ์ดี “รุ้ง ลาวัณย์” ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ของลูกทุ่งสาว เบลล์ นิภาดา แม้เรื่องร้องเพลงอาจจะไม่ค่อยถนัด แต่มีทีเด็ดที่ลีลาและคารม รับรองว่าได้ใจคอมเมนเตเตอร์อย่างแน่นอน

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, จ๊ะ อาร์สยาม และ เบิ้ล ปทุมราช มาเรียกรอยยิ้มด้วยละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยเซลล์สาวเสียงดี ลีลาเด็ด แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “หนูไม่เอา” ต่อด้วยดาราท้าดวล รุ้ง ลาวัณย์ แม้จะออกตัวว่าเสียงร้องอาจจะเป็นรอง แต่สาวรุ้งขอทุ่มสุดตัวโชว์ลีลาแดนซ์สนุก ๆ จนได้ใจคอมเมนเตเตอร์ไปเต็ม ๆ เพราะขนาดส้นรองเท้าหักเจ้าตัวก็ยังเต้นไม่หยุด ปิดท้ายด้วยสาวสวยเสียงดี ทายาทนักมายากล แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “ดาวมหาลัย” บอกเลยว่าทั้ง 3 สาว พกความมั่นใจมาเกินร้อย ส่วนใครจะได้คะแนนไปมากที่สุด ต้องรอลุ้น

โดย รุ้ง เผยความรู้สึกว่า “วันนี้สนุกมาก ตั้งใจมาเอามันส์อย่างเดียว เพราะเรื่องเสียงร้องรู้ตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่ซ้อมอยู่ที่บ้าน เพราะรู้ว่าคนที่มาแข่งด้วยเขาต้องเสียงดีแน่นอน ซึ่งวันนี้สนุกจริงๆ ได้เห็นกรรมการหัวเราะไปกับเรา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างที่คิดไว้ แถมมันเกินคาดกับส้นรองเท้าที่ทำขายหน้ามาก ตอนนั้นต้องโชว์ต่อมันหยุดกลางคันไม่ได้จริงๆ ใครที่ชอบร้องเพลงคณะกรรมการเขาคอมเมนท์ให้ความรู้จริง ๆ อยากให้ติดตามชมกันค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันเสาร์ที่ 18 กรกฏาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com