“นุสบา-เจี๊ยบ” ชวนย้อนวันวานสมัยเป็นนางเอกดัง ใน“ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 198
วันที่ 10 ก.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ย้อนวันวานไปกับเรื่องราวสุดประทับใจ ของ นุสบา ปุณณกันต์ นางเอกตลอดกาลที่หลายคนคิดถึง แม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้ เจ้าตัวยังดูแลตัวเองได้สวยเป๊ะเหมือนเดิม จากนั้นไปรำลึกความหลังกันต่อ กับอีกหนึ่งนางเอกดัง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ที่ผ่านงานในวงการมากว่า 20 ปี แล้ว ยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยน งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร  รับหน้าที่ล้วงลึกเคล็ดลับความสวย พร้อมอัพเดตเรื่องราวชีวิตให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

เปิดเวทีด้วยความสดใส เมื่อ แอร์ ตั้งใจแต่งตัวมาในลุกเรียบร้อยเหมือนนางเอก แต่วันนี้คนที่ดูจะกระชุ่มกระชวยที่สุด น่าจะเป็น นีโน่ เพราะแขกรับเชิญที่มา เป็นถึงระดับนางเอกดังที่หลายคนคิดถึง นุสบา ปุณณกันต์  ก่อนจะชวนเจ้าตัวมาย้อนความหลังครั้งโด่งดังเป็นพุแตก ถึงขนาดต้องขึ้นรถแห่รอบเมือง งานนี้ทีมงานยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการชวน พี่เพ็ญ แฟนคลับผู้พิการทางสายตา ซึ่งชื่นชอบนุสบามาตั้งแต่สมัยแสดงละครเรื่องแรก มาร่วมย้อนความประทับใจที่มีให้กันมานานกว่า 30 ปี จากนั้นไปรำลึกความหลังกันต่อกับ ผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ โสภิตนภา อดีตนางเอกหนังผู้นำเทรนผมสั้น พร้อมอัพเดตชีวิตครอบครัวกับบทบาทคุณแม่ยังสาว

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv