มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์สฯ เดือด สุดยอดเชฟโผล่เซอร์ไพรส์ 7 ผู้เข้าแข่งขันหน้าเหวอ เจอบททดสอบมหาหิน

View icon 13.5K
วันที่ 10 ก.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันทำอาหาร เพื่อเฟ้นหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ  ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

แม้ผู้เข้าแข่งขันจะเหลือเพียง 7 คนแล้วก็ตาม แต่โจทย์ของการแข่งขันกลับยิ่งทวีคูณความยากขึ้นเรื่อย ๆ กับบททดสอบที่ 3 กรรมการ อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์, เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ได้จัดเตรียมไว้หลากหลายรูปแบบ 
   
เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 รับรู้ได้ถึงความโหด และความยากของโจทย์การแข่งขัน นอกจากโจทย์ที่ 3 กรรมการได้จัดเตรียมไว้แล้ว วันนี้ทั้ง 7 คนต้องเจอกับบททดสอบที่ถือว่าสุดหิน และท้าทายความสามารถของพวกเขาอย่างมาก เพราะเป็นการมาเยือนของสุดยอดเชฟมืออาชีพ เชฟผู้ที่ทำงานเคียงข้างกับเชฟเอียนมานานกว่า 10 ปี ดังนั้นเรื่องของฝีมือจึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และการมาเยือน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ของสุดยอดเชฟมืออาชีพ ก็ได้นำโจทย์การแข่งขันมาให้ทุกคนได้ทดสอบฝีมือกันด้วย  เรียกว่าเป็นโจทย์การแข่งขันที่ทำเอาทุกคนถึงกับร้องว้าวกันเลย แต่ก็แฝงไปด้วยความเครียด เพราะด้วยระดับความยากค่อนข้างสูง ที่สำคัญการแข่งวันนี้ใครทำออกมาได้แย่ที่สุดจะต้องกลับบ้านไปถึง 2 คน ดังนั้นบรรยากาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยความกดดันและความตึงเครียดสุด ๆ สุดท้ายแล้วใครคือ 2 คนที่พลาดมากที่สุดและต้องออกจากการแข่งขันไป ห้ามพลาดชมเด็ดขาด!

ติดตามชมความสนุกสนานการค้นหาผู้ที่จะก้าวมาเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก ได้ในรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” วันอาทิตย์ที่  12 กรกฏาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com