ไม้ นนทพันธ์ โชว์เสียงนุ่ม ท้าดวลเพลง แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร

View icon 1.6K
วันที่ 8 ก.ค. 2563
ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงนุ่ม ๆ ของนักแสดงหนุ่ม “ไม้ นนทพันธ์”  ที่ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร” ของนักร้องอินดี้ เขียนไขและวานิช

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, จ๊ะ อาร์สยาม และ เบิ้ล ปทุมราช มาเรียกเสียงหัวเราะด้วยละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยดาราท้าดวล ไม้ นนทพันธ์ แค่เริ่มร้องท่อนแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น แม้แต่คอมเมนเตเตอร์อย่างสาวจ๊ะ ก็พร้อมจะเทคะแนนให้แบบหมดหน้าตัก ต่อด้วยนักร้องหนุ่มเสียงดี แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “เล่นของสูง” ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อมากความสามารถ  แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “ตัวร้ายที่รักเธอ” บอกเลยว่าเรื่องความหล่อยังพอสูสี ส่วนคะแนนเสียงร้องใครจะได้ไปมากที่สุดนั้น ต้องรอลุ้น

โดย ไม้ เผยความรู้สึกว่า “เพลงที่นำมาใช้ร้องในวันนี้เป็นเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ที่สำคัญนี่เป็นการแข่งขันร้องเพลง มีคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านมาตัดสินและให้คะแนน ผมรู้สึกกังวลและเกร็งมาก ๆ มันเป็นเพลงที่เราต้องฝึก และเราต้องมาสู้กับคนทางบ้านด้วย แต่ละคนเก่ง ๆ ทั้งนั้น เราก็กลัวว่าจะทำผิดพลาด ฝากให้กำลังใจและติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ด้วยนะครับ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com