“ดาว ขำมิน” โชว์เสียงร้องขั้นเทพ ท้าดวลเพลงดัง “ตังเก”

View icon 9.0K
วันที่ 17 มิ.ย. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ ขายขำกันจนท้องแข็ง เมื่อนักแสดงตลกหน้านิ่ง “ดาว ขำมิน” ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “ตังเก” ของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ พร้อมงัดสกิลการร้องเพลงแบบขั้นเทพมาโชว์ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

เริ่มต้นความความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก-ศิริพร และ จ๊ะ อาร์สยาม มาสร้างสีสันกับละครสั้นเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลง เริ่มต้นด้วยทายาทสุริยาหีบศพ รุ่นที่ 2 แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “แผลในใจ” ต่อด้วยหนุ่มเซอร์ฉายา สิงโตโบ้เบ้ แชมป์จากเวที ดวลเพลงดัง ในเพลง “สาวมอเตอร์ไซค์”  ปิดท้ายด้วยดาราท้าดวล ดาว ขำมิน ที่ขอมาโชว์ทักษะการร้องเพลงแบบมืออาชีพ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์อย่าง ป๋าโน้ต ยังออกปากชื่นชม ส่วนคะแนนเสียงร้องจะได้กี่คะแนนนั้น ต้องติดตามชม

โดย ดาว ขำมิน เผยความรู้สึกว่า “สนุกดีครับ เป็นรายการที่ช่วยให้คนทางบ้านที่มีหัวใจนักดนตรี มีหัวใจของตัวโน้ต เป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยผ่อนคลายความทุกข์ให้กับคนไทย สำหรับการแข่งขัน ผมก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย แค่นอนมาอย่างเดียว ฝากติดตามรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ทางช่อง 7HD ด้วยนะครับ”


ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล  วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com