“บุ๋ม ตรีรัก” เล่าชีวิตหลังลาวงการควงเพื่อนซี้ “เอ้ ชุติมา” รื้อฟื้นความหลังใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 709
วันที่ 30 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ พบกับอดีตนักร้อง-นักแสดงสาวสุดแซ่บ “บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี” วัย 53 กะรัต ที่จะมาเปิดใจเล่าถึงชีวิตตอนอยู่เมืองนอก หลังประกาศลาวงการแบบสายฟ้าแล่บ และถึงแม้จะหายหน้าหายตาไปนาน แต่ความสวยยังคงกระพันเป็นสาวพันปี เจ้าตัวมีสูตรเด็ดในการดูแลตัวเองอย่างไร งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ,แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับอาสาล้วงเคล็ดลับมาให้แฟนๆ ได้รู้กัน

ครั้งนี้ นีโน่ ออกอาการดี๊ด๊าที่ได้เปิดเวทีต้อนรับอดีตคู่จิ้น “บุ๋ม-ตรีรัก”  ชมเปาะยังสวยเหมือนวันแรกที่เจอกัน จนถูก แอร์-นุ้ย แซวหนัก เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน แถมยังมีข่าวตามจีบฝ่ายหญิงอีกด้วย จากนั้นสาวบุ๋มได้ชวนเพื่อนซี้ “เอ้-ชุติมา” มารื้อฟื้นความหลังสมัยเรียน และความประทับใจที่มีให้กันจะสนุกสนานและซึ้งกินใจขนาดไหน

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv