ถูกใจชาวร็อก ดวลเพลงดัง “ไม่ต้องห่วงฉัน” มันส์!

View icon 229
วันที่ 21 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง จันทร์นี้ จัดหนักเอาใจแฟนเพลงขาร็อก กับโจทย์เพลงสุดฮิต “ไม่ต้องห่วงฉัน” ของศิลปินวง “โลโซ” บอกเลยว่า งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมาด้วยความมั่นใจพร้อมจัดเต็มทั้งลีลา น้ำเสียงแน่นอน

เปิดเวทีการแข่งขัน กับละครสั้นสุดฮา วันนี้พิธีกรคนเก่ง หอย เกียรติศักดิ์ นำทัพคอมเมนเตเตอร์ ติ๊ก ชิโร่, ตั๊ก ศิริพร และ เจมส์ เรืองศักดิ์ มาร่วมสร้างความสนุก ก่อนส่งต่อเข้าสู่โหมดการแข่งขัน ซึ่งวันนี้ เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคนแรกเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวบนเวที เธอมีอาชีพเป็นนักร้องอิสระ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจของนักสู้ แม้วันนี้จะต้องขับเคี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันอีก 2 หนุ่มเธอก็ไม่หวั่น ต่อด้วยนักร้องหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นครูสอนดนตรี เพราะเจ้าตัวเล่นเครื่องดนตรีได้หลายประเภท ทั้งเปียโน กีต้าร์ ดังนั้นการเข้ามาแข่งขันร้องเพลงจึงเป็นหนึ่งเส้นทางให้เขาได้ทำตามความฝัน ปิดท้ายกับโปรดิวเซอร์หนุ่มผมยาวที่ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก และมีความฝันอยากเป็นศิลปินอาชีพแถมยังมี เสก โลโซ เป็นไอดอล การแข่งขันวันนี้บอกได้เลยว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์ งานหนักเลยตกอยู่กับ คอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ ที่จะต้องเฟ้นหาสุดยอดนักร้องที่สามารถสร้างสรรค์บทเพลง “ไม่ต้องห่วงฉัน” ออกมาในสไตล์ของตนเองได้อย่างน่าประทับใจที่สุด

ติดตามความบันเทิง ที่อัดแน่นไปด้วยความสุข กับการประชันในบทเพลง “ไม่ต้องห่วงฉัน” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV