13 คน “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส” กุมขมับ!! ใจสั่นระรัว..เจอจัดเต็มบททดสอบชุดใหญ่

View icon 2.3K
วันที่ 21 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ทวีความมันส์ขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 13 คนแล้ว แต่ทั้ง 13 คนยังคงต้องเดินหน้าต่อสู้พร้อมกับเผชิญกับโจทย์ที่ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งที่ทำให้หัวใจของเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 13 คนต้องหัวใจเต้นระรัวไปกับบททดสอบของ 3 กรรมการที่จัดเตรียมไว้ ซึ่งเป็นการแข่งที่ทั้ง 13 คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนักและน่าหวั่นกลัวจริงๆ เพราะเมื่อการแข่งเข้าสู่รอบลึกๆบททดสอบก็ย่อมที่จะยากตามขึ้นไปเรื่อยๆซึ่งทุกคนรู้ดีว่านี้คือการแข่งของ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส สนามการประลองที่เต็มไปด้วยคนเก่งคนมีฝีมือ ดังนั้นสัปดาห์นี้การแข่งขันของทั้ง 13 คนได้จึงเป็นเครื่องวัดได้ว่าแต่ละคนมีการพัฒนาการไปมากน้อยขนาดไหน นอกจากความยากจากโจทย์ของ 3 กรรมการแล้วการแข่งสัปดาห์นี้ทั้ง13 คนยังต้องเจอการมาเยือนสุดเซอร์ไพร์สของเชฟกรรมการพิเศษผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารฝรั่งเศส ที่เป็นไอดอลของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่จะมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินพร้อมกับมอบโจทย์การแข่งขันให้ทั้ง 13 คนได้ทดสอบฝีมือกันด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขันที่ถือว่าโหดและน่าหวั่นกลัว แถมยังทำให้ทุกคนใจสั่นระรัวอีกด้วย เพราะทุกโจทย์ล้วนแต่เป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายจึงทำให้แต่ละคนมุ่งมั่นและทุ่มเทกันอย่างสุดๆเพื่อที่จะก้าวผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่สุดท้ายก็ยังมีคนที่ยังทำดีไม่พอ และยังไม่ผ่านมาตราฐานจนต้องคืนผ้ากั้นเปื้อนแล้วกลับบ้านเป็นคนต่อไป ส่วนจะเป็นใคร ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD