ดวลเพลงดัง “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร” ละมุนหัวใจสุด ๆ

View icon 251
วันที่ 13 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง อังคารนี้ เสิร์ฟความละมุนหัวใจกับเพลงดังสุดฮิต “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร” ของศิลปิน เขียนไขและวานิช ที่กำลังโด่งดังอยู่ในโซเชียล และมีการนำมาคัฟเวอร์ใหม่หลายเวอร์ชั่น การแข่งขันในวันนี้บอกเลยว่าดุเดือดแน่นอน

เริ่มต้นความบันเทิง โดยพิธีกร  หอย เกียรติศักดิ์ และคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ติ๊ก ชิโร่ และ ตั๊ก ศิริพร ที่มาพร้อมกับละครสั้นสร้างความหรรษา จากนั้นถึงเวลาการประชันน้ำเสียง ประเดิมเวทีกับนักศึกษาหนุ่มเรียนเอกขับร้อง จากมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่มีน้ำเสียงนุ่มละลายหัวใจ ต่อด้วยนักร้องนำของวง Old Town ซึ่งมีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเองเรียบร้อย แต่อยากเพิ่มประสบการณ์ด้านการร้องจึงขอขึ้นเวทีแข่งขันในวันนี้ ปิดท้ายกับหนุ่มหล่อหน้าใส ที่มีอาชีพร้องเพลงรับจ้าง มากประสบการณ์ การแข่งขันในวันนี้บอกเลยว่าเข้มข้นสุด ๆ เพราะดีกรีผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนนั้นไม่มีใครเป็นรองใครเลยทีเดียว

อบอุ่นหัวใจไปกับบทเพลง  “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร” พร้อมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 17 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV