“เชฟกระทะเหล็ก” ร้อนระอุ!!เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี “เชฟเอียน”เจอศึกหนัก..ปะทะเดือด “เชฟจูเลียโน ”

View icon 299
วันที่ 12 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ที่นำพาความสนุกโดย  2      พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ       

บอกเลยว่ามันส์จริงๆกับการเจอกันของสองเชฟยอดฝีมือ สำหรับรายการ  เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ในสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟเอียน  เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ   ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟจูเลียโน เบอร์ตา (Giuliano Berta) เชฟชาวอิตาเลี่ยนเชฟผู้โชกโชนไปด้วยประสบการณ์การทำอาหารเพราะได้เดินทางไปทำงานทวีปต่างๆทำให้ได้เรียนรู้แก่นแท้ของรสชาติอาหารนั้นๆ แถมยังเป็นเชฟที่ถ่ายทอดรสชาติอาหารแบบดั้งเดิมผ่านการผสมผสานการทำอาหารสมัยใหม่ในแบบ refine and rustic การเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อขอท้าเชฟเอียนนั้น เชฟจูเลียโนค่อนข้างมั่นใจว่ามีดีพอที่จะมาถล่มบัลลังก์แชมป์เชฟเอียนได้ ดังนั้นการต่อสู้ของเชฟจูเลียโนและเชฟเอียน บอกเลยว่าดุเดือดเพราะต่างคนต่างฝีมือดีด้วยกันทั้งคู่จึงเป็นคู่ต่อกรที่สู้กันได้มันส์ถึงใจแน่นอน ส่วนจะดุเดือดขนาดไหน ใครจะมีกลยุทธ์เด็ดอะไร ห้ามพลาด

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD