ดวลเพลงดัง “แผลในใจ” ชาวร็อกห้ามพลาด!!

View icon 292
วันที่ 8 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง จันทร์นี้ เอาใจชาวร็อก กับโจทย์เพลงดังที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน “แผลในใจ” ของ “หนุ่ย” อำพล ลำพูน ตำนานร็อกมือขวา บอกเลยว่าแฟนเพลงขาร็อกทั้งหลาย ไม่ควรพลาดติดตามการดวลเพลง

ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน ปลุกความสนุกบนเวทีโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์ ปั๋ง ประกาศิต, ฮาย อาภาพร และ แซ็ค ชุมแพ เปิดเวทีกับละครสั้นชวนฮาแบบจัดเต็ม จากนั้นถึงเวลาในการแข่งขัน ประเดิมเวทีกับผู้เข้าแข่งขัน หนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี เจ้าของร้านข้าวขาหมูออนไลน์ ที่มีพรสวรรค์ด้านเสียงไม่แพ้นักร้องอาชีพ ต่อด้วย นักร้องนักดนตรีหนุ่มมากความสามารถ ที่มีเสน่ห์ทั้งหน้าตาและน้ำเสียง ปิดท้ายกับ ทายาทธุรกิจ สุริยาหีบศพ ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงถึงขั้นเคยมีวงและซิงเกิลเป็นของตัวเองมาแล้ว งานนี้น้ำเสียง ความเท่ และเสน่ห์ของใครจะมัดใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ได้อยู่หมัด ต้องติดตาม เพราะเวทีนี้ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

เต็มอิ่มไปกับการประชันเพลงร็อกสุดดัง “แผลในใจ” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV