มิสแกรนด์ระยอง ขอท้าดวลเพลงดัง “แพ้ใจ” อินเนอร์มาเต็ม!

View icon 121
วันที่ 21 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง จันทร์นี้ เสิร์ฟความสุขกับบทเพลงดังที่ทุกคนชื่นชอบ นั่นคือบทเพลง “แพ้ใจ” ของศิลปินคุณภาพ ใหม่ เจริญปุระ บอกเลยว่าเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ต่างประชันกันทั้งน้ำเสียงและอินเนอร์ที่มาเต็มแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว
ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน ปลุกความสนุกบนเวทีโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้คึกคักเป็นพิเศษ นำทีมคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ ตั๊ก ศิริพร เล่นละครสั้นสุดหรรษา จากนั้นก็ถึงเวลาในการประชัน ประเดิมเวทีด้วยเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ระยอง ที่นอกจากจะสวย หุ่นเซี้ยะแล้ว ยังมีน้ำเสียงใสไม่ธรรมดา และงานนี้เธอขอทำตามฝันที่อยากเป็นนักร้องดูสักตั้ง ต่อด้วย นักร้องสายคัฟเวอร์โชว์ ที่พราวเสน่ห์ไปด้วยลีลาเย้ายวน ไม่ว่าจะเป็นอินเนอร์ที่ใส่ไม่ยั้ง รวมถึงน้ำเสียงทรงพลังถือว่าน่าจับตามองสุด ๆ ปิดท้ายวันนี้กับ คุณครูสอนร้องเพลงสาวหน้าหวาน แม้จะตัวเล็กไซส์เอส แต่ความสามารถนั้นไม่ธรรมดา บอกเลยว่าการประชันวันนี้จึงเต็มไปด้วยความสนุก น่าติดตามสุด ๆ

เต็มอิ่มกับบทเพลงเพราะ ๆ พร้อมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV