ม่วนคักๆ ดวลเพลงดัง “ไหง่ง่อง”

View icon 451
วันที่ 30 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ม่วนซื่นสุด ๆ สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ เมื่อเพลงดัง “ไหง่ง่อง” ของนักร้องลูกทุ่งคนเก่ง ตั๊กแตน ชลดา  จะมาเป็นเพลงโจทย์ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันประชันกันอย่างสนุกสนาน

เปิดเวทีวันนี้ กับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์ ชมพู ฟรุตตี้, ตั๊ก ศิริพร และ ฝน ธนสุนธร จากนั้นถึงเวลาของการแข่งขัน ประเดิมเวทีกับ หนุ่มสู้ชีวิตเลือดสุพรรณ ที่ขอมาพิชิตฝันขึ้นเวทีเป็นนักร้อง แม้วันนี้ต้องมาร้องเพลงต้นฉบับที่เป็นผู้หญิง แต่หนุ่มคนนี้ไม่กังวลใด ๆ เพราะตั๊กแตนเจ้าของบทเพลงคือไอดอลนักร้องในใจ  ต่อด้วย เจ้าของธุรกิจร้านเพชร ที่ชื่นชอบในบทเพลงลูกทุ่งอีสานสุด ๆ การประชันครั้งนี้เจ้าตัวตั้งใจเต็มที่ไม่อ่อนข้อแน่นอน ปิดท้ายด้วยพนักงานต้อนรับในโรงแรม ที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แม้ในวัยเยาว์ครอบครัวจะไม่ยอมรับกับความฝันที่อยากเป็นนักร้อง แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยท้อ ขอมุ่งหน้าต่อทำตามความฝัน จนวันนี้ครอบครัวเข้าใจและส่งกำลังใจให้ทุกครั้งที่เข้าแข่งขัน

ติดตามชม ความคึกคัก สนุกไปกับบทเพลง “ไหง่ง่อง” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV