ฟังเพลินเพลงดัง “เถียนมีมี่” ดวลเพลงดัง จัดให้!!

View icon 309
วันที่ 30 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
พร้อมส่งความสุขเช่นเคย สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันต้องมาประชันกันในบทเพลง “เถียนมีมี่” ของศิลปิน “เติ้ง ลี่จวิน” ซึ่งขับร้องเพลงนี้ไว้ตั้งแต่ พ.ศ. 2493  และได้รับความนิยมโด่งดังยาวนานมาหลายทศวรรษ

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเพลงโจทย์ ที่เป็นเพลงภาษาจีนกลาง งานนี้ พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ เลยเนรมิตเวทีให้กลายเป็นเหลา (ภัตตาคารจีน) พร้อมชวนคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และ ศิรินทรา นิยากร ร่วมเล่นละครสั้นสร้างรอยยิ้ม ก่อนจะเข้าสู่โหมดการแข่งขัน ซึ่งวันนี้ผู้แข่งขันแต่ละคนมาเต็มในชุดกี่เพ้า สวย สง่า พร้อมความมั่นใจเต็มร้อย ซึ่งคอมเมนเตเตอร์แต่ละท่าน ต่างตั้งใจผู้เข้าแข่งขันขับร้อง เพราะแม้ว่าบทเพลงในการแข่งขันจะเป็นเพลงเดียวกัน แต่ทั้ง 3 สาว ก็ต่างสร้างสรรค์ในสไตล์ของตัวเอง ทำให้วันนี้จะได้ฟังบทเพลงดัง เถียนมีมี่ ที่แตกต่างกันอย่างแน่นอน ท้ายที่สุดผู้เข้าแข่งขันคนใด จะสามารถชิงชัยชนะไปครองได้ ต้องติดตาม

อินไปกับบทเพลงดังอมตะข้ามทศวรรษ “เถียนมีมี่” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV