คิง ณภัทร โชว์เสียงอย่างหล่อ ดวลเพลง แพ้ทาง

View icon 250
วันที่ 10 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสนุกทุกวันเสาร์ สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ที่วันนี้ตลกอารมณ์ดี  “คิง” ณภัทร ชุ่มจิตตรี ขอจับไมค์ขึ้นเวที ดวลเพลง “แพ้ทาง” ของศิลปินวง ลาบานูน เปิดเวทีความสุข กับละครสั้นสุดครื้นเครง นำทีมโดยพิธีกรคุณภาพ หอย เกียรติศักดิ์ ที่มาพร้อมกับคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และ ฮาย อาภาพร แต่ละคนขนมุกฮามาสร้างรอยยิ้มให้ผู้ชมแบบไม่มียั้ง จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ คิง ณภัทร ขึ้นเวที พร้อมกับลุคหล่อสุดเท่ในสูทสีเทา  พร้อมกับออกตัวว่า จะตั้งใจแข่งขันเต็มที่ จากนั้นเจ้าตัวก็ปล่อยพลังเสียงเต็มกำลัง แถมยังแจกมินิฮาร์ท ให้กับผู้ชมตลอดการร้อง แต่จะมัดใจคอมเมนเตเตอร์ได้หรือไม่นั้นต้องติดตาม เพราะวันนี้ คิง จะต้องปะทะกับอีก 2 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน  ซึ่งแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา เริ่มจาก นักร้องพ่อลูกหนึ่งที่มีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเองมาแล้ว ต่อด้วยหนุ่มเสียงดี ที่ข้ามแม่น้ำโขงมาจาก สปป.ลาว เพื่อทำงานร้องเพลงที่รัก บอกเลยว่าการแข่งขันวันนี้สนุกสนาน และเต็มอิ่มไปด้วยอรรถรสความบันเทิงแน่นอน        

ติดตามความสนุก พร้อมเป็นกำลังใจให้  คิง ณภัทร  พร้อมผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน  ในรายการ  ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้  เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com