ดวลเพลงดัง “เมาทุกขวด เจ็บปวดทุกเพลง” เอาใจคนอกหัก สุดซึ้ง

View icon 55
วันที่ 7 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ ขอเอาใจคนอกหัก จัดเต็มสุดยอดเพลงฮิต ที่กำลังโด่งดังในยุคนี้ กับบทเพลง เมาทุกขวด เจ็บปวดทุกเพลง ของศิลปิน ดูโอเมย์ บอกเลยว่าห้ามพลาดชมเด็ดขาด!

เปิดเวทีความสนุก กับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่มาในบทบาทตำรวจสายฮา เล่นละครสั้นร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ไอซ์ ศรัณยู และ แซ็ค ชุมแพ หลังจากบิวต์คนดูให้คึกคักเรียบร้อย ก็มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยคือการแข่งขัน ประเดิมเวทีโดยนักร้องสาวที่มีความฝันอยากทำงานเบื้องหลังในวงการ แต่เจ้าตัวมีพรสวรรค์ด้านเสียงที่ไม่ธรรมดา ต่อด้วยนักศึกษาหนุ่มที่อยากเข้าวงการบันเทิง เลยตั้งใจใช้น้ำเสียงและลีลาเป็นใบเบิกทาง ในการเข้ามาแข่งขัน ปิดท้ายด้วยหนุ่มหน้าตี๋ ที่มีอาชีพเป็นนักร้องอิสระ ประสบการณ์ที่มีจะช่วยให้เขาชนะหรือไม่ ต้องติดตามพร้อมให้กำลังใจไปพร้อมกัน เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

ติดตามความสนุก กับโจทย์เพลงดัง “เมาทุกขวด เจ็บปวดทุกเพลง” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 8 ม.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV