คุยสนุก แบบสนิท กับนักร้องสาวตัวแม่ยุค 90 “ใหม่ เจริญปุระ” ใน “ ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 128
วันที่ 26 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
“ฮัลโหล ซุปตาร์”  สัปดาห์นี้ พิธีกรสายฮาเจ้าประจำอย่าง นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ขอเปิดบ้านต้อนรับ ศิลปินสาวสุดฮอตตลอดกาล ใหม่ เจริญปุระ ตัวแม่แห่งวงการเพลงยุค 90 ที่ใครหลายคนยกให้เป็น QUEEN OF POP ROCK พามานั่งเก้าอี้คุยกันแบบสนิท พร้อมเปิดหลายเรื่องราว  ย้อนไปถึงชีวิตก่อนจะเป็นซุปตาร์ที่แฟน ๆ รัก ชีวิตเริ่มต้นเข้าสู่วงการ จนถึงปัจจุบัน เรียกว่าใครเป็นแฟนคลับใหม่ ไม่ควรพลาด!!

ประเดิมความสนุก คุยแบบสนิทครั้งนี้ เปิดตัวด้วยการโชว์เสียงร้องแหบเสน่ห์ในเพลง แพ้ใจ  ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบสด ๆ กลางรายการ ทำเอาทุกคนในสตูดิโอ ถึงกับเคลิ้มไปตาม ๆ กัน แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะมาเยือนรายการนี้ทั้งที ใหม่ก็ขอย้อนเล่าชีวิตในวันวาน ที่กว่าจะมาถึงวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องพิสูจน์อะไรด้วยตัวเองหลาย ๆ อย่าง พร้อมเผยความรู้สึกเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น ปูเสื่อรอได้เลยจ้า
             
ติดตามความสนุก ส่งท้ายปี กับทุกเรื่องราวของ ใหม่ เจริญปุระ ที่ยอมเผยแบบหมดเปลือกในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์”  วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา  22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HDEntertainment
            
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv