คุยสนุกจัดเต็ม “มิน พีชญา” เปิดตัวหนุ่มคนสนิทสุดรู้ใจใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 236
วันที่ 19 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดเวทีความสนุกเป็นประจำ กับรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ที่มีแต่ความบันเทิง พร้อมเรื่องราวเจาะลึกซุปตาร์คนโปรดของแฟนๆ โดยพิธีกรสายฮา นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ครั้งนี้ นางเอกสาวคนดัง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี มานั่งเก้าอี้แขกรับเชิญให้คุยเจาะลึกทุกเรื่องราว พิสูจน์ความสามารถมาแล้วหลายบทบาท ล่าสุดได้เห็นมุมเซ็กซี่ของเธอในละครเรื่องดัง “สองนรี” ที่แม้ละครจะจบ แต่แฟนละครยังจดจำได้ดี กับวลีเด็ดของตัวละครในเรื่อง “ปากไม่แดงไม่มีแรงล่าเหยื่อ” และจากบทบาทนี้ยิ่งตอกย้ำภาพนักแสดงมากฝีมือ งานนี้มินเปิดจัดเต็มเผยชีวิต ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่ประกวดเวที Miss Teen Thailand และได้รับโอกาสเล่นละครเรื่องแรกจากทางช่อง 7HD เป็นนิทานพื้นบ้าน เรื่อง “ปลาบู่ทอง” ไปจนถึงเปิดจุดพลิกผันที่ทำให้มินเป็นซุปตาร์ขวัญใจแฟน ๆ ถึงทุกวันนี้ ความสนุกยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังพาหนุ่มคนสนิท เอ ทิวากร เมคอัพอาร์ตติสของเมืองไทย ที่มินเผยว่าคนนี้เรียกว่ารู้ใจกันสุด ๆ มาพูดคุยในรายการ พร้อมมาบอกเล่าเรื่องราวมุม ขำ ๆ สนุก ๆ ของสาวมิน รวมถึงความในใจที่มีต่อกันมาเป็นระยะเวลานาน รักกันจนเหมือนคนในครอบครัว งานนี้ คุยสนุก แบบสนิท และมีเรื่องเล่าชวนซึ้งตามแน่นอน

ติดตามความสนุกครบรส พร้อมล้วงลึก ชีวิตของซุปตาร์คนดัง มิน พีชญา ได้ ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HDEntertainment

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv