ม่วนคัก คัก ดวลเพลงดัง ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ สนุกสนาน

View icon 184
วันที่ 15 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ครึกครื้นเต็มพิกัด เมื่อรายการ “ดวลเพลงดัง” จัดให้กับการแข่งขันประชันเพลงฮิตติดหู “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ของศิลปินสาวสำเนียงอีสาน เบลล์ นิภาดา ที่โด่งดังสุด ๆ ในโลกโซเชียล  ดังนั้นการแข่งขันในวันนี้ รับประกันเลยว่าม่วนคักแน่นอน
เปิดเวทีความบันเทิง กับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถอย่าง โน้ต เชิญยิ้ม, สุนารี ราชสีมา และ แซ็ค ชุมแพ  จากนั้นก็ถึงเวลาแห่งความสนุก เมื่อผู้เข้าแข่งขันเปิดตัวกันแบบน่ารัก ประเดิมคนแรกกับเกษตรกรสาวหน้าใส ที่มีหัวใจรักเสียงดนตรี แถมมีความถนัดด้านเพลงลูกทุ่งเป็นพิเศษ ต่อด้วยนักศึกษาสาวเสียงหวาน จากจังหวัดกำแพงเพชร ที่หวังจะคว้าชัยในการแข่งขัน ปิดท้ายกับ สาวกตัญญูที่ยอมดรอปเรียน เพื่อออกมาทำงานใช้พรสวรรค์ด้านเสียงที่มี รับร้องงานร้องเพลงเพื่อนำเงินมารักษาแม่ที่กำลังป่วย ความสนุกสนานของศึกการดวลเพลงครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริง ๆ

ติดตามความสนุก กับโจทย์เพลงดัง ให้เคอรี่มาส่งได้บ่  ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV