“นุ้ย – ธนวัฒน์” ลั่น เบื่อถูกจับคู่ “บุ๊กโกะ” วอนเปลี่ยนคน เปลี่ยนคู่บ้าง ควง “โก้ – วศิน” สร้างเคมีใหม่ พึ่งไสยศาสตร์ช่วยหาเงิน

View icon 59
วันที่ 11 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเป็นเกมที่มีคู่แข่งขันดี ก็ทำให้มีชัยไปกว่าครึ่ง สำหรับการตอบคำถามชิงเงินแจ็กพอตในรายการ “เกมแจกเงิน  THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ซึ่งสัปดาห์นี้ได้แขกรับเชิญเป็นพิธีกรอารมณ์ดี ผู้มีเสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว “นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” พร้อมเปิดตัวคู่ควงใหม่ “โก้ – วศิน อัศวนฤนาท” นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ดีกรีปริญญาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ นุ้ย เป็นฝ่ายรีเควสเองว่า ต้องการคนนี้มากๆ เพราะเบื่อการถูกจับคู่กับเพื่อนสนิท อย่าง “บุ๊กโกะ -  ธนัชพันธ์” เต็มทนแล้ว ขอวอนผู้จัดทั้งหลายเปลี่ยนคู่ให้ที สร้างเคมีใหม่ๆบ้าง เพราะเล่นเกมกับ บุ๊กโกะ ทีไร เป็นอันต้องชวดเงินแจ็กพอต ทุกครั้ง! แต่รอบนี้ไม่ห่วง เพราะ นุ้ย บอกว่า ได้พึ่งไสยศาสตร์มาเป็นตัวช่วยทางใจไว้แล้ว

แม้ว่าจะมีการปรับเคมีใหม่ๆ แต่คำถามข้อแรก ก็ทำเอา “นุ้ย – โก้” ถึงกับสมองตึ้บได้เหมือนกัน โดยคำถามข้อนี้ทั้งคู่เลือกในหมวดของ Blackpink (แบล็คพิ้งค์) ซึ่งเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง จากประเทศเกาหลีใต้ สังกัดค่ายวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน    สี่คน และมีคนไทยเป็นหนึ่งในสมาชิกด้วย เมื่อ นุ้ย – โก้ เลือกหมวดนี้เอง ก็ต้องพร้อมรับความกดดัน ซึ่งคำถามในข้อนี้ ถามว่า “บ้านเกิดของ ลิซ่า อยู่จังหวัดอะไร?” เมื่อพิธีกร เอ – วราวุธ อ่านคำถามจบ ส่งผลให้ทั้งคู่ แสดงอาการเลิ่กลั่กเบอร์แรงมาก แถมยังออกตัวว่า         ถ้าตอบผิดจะโดนเกลียดมั้ย จะมีแฟนคลับเข้ามาถล่มบ้านมั้ย รู้จักวงนี้เป็นอย่างดี และไปดูคอนเสิร์ตมาด้วย แต่กลัวตอบไม่ได้ ไม่อยากตกรอบตั้งแต่ข้อแรก หากตอบผิด ขอให้แฟนคลับเห็นใจกัน อย่าเกลียดเราเลย เราไม่แน่ใจจริงๆ

สุดท้ายแล้ว “นุ้ย – โก้” จะไปรอดจากคำถามนี้ได้หรือไม่? แม้จะเปลี่ยนคู่ให้แล้ว แต่จะตกรอบตั้งแต่คำถามข้อแรกหรือเปล่า ติดตามในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35