ย้อนวันวาน ดวลเพลงดัง “รอวันฉันรักเธอ”

View icon 247
วันที่ 11 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ขอเอาใจวัยรุ่นยุค 80 ย้อนรอยวันวานเพลงฮิต รอวันฉันรักเธอ ของศิลปินน้ำเสียงคุณภาพ อ๊อด คีรีบูน ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขัน จะมาสร้างสรรค์ในสไตล์ของตนเอง จะสร้างความประทับใจได้ขนาดไหน ต้องติดตาม

เปิดเวทีความสนุก พบกับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถ เอกชัย ศรีวิชัย, นีโน่ เมทนี และ ตั๊ก ศิริพร ที่ขนมุกมาสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมด้วยคำแนะนำในการร้องเพลงให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งวันนี้ แต่ละคนเตรียมความพร้อมมาแบบไม่ยอมกัน เริ่มตั้งแต่ หนุ่มหล่อมากความสามารถด้านดนตรี ต่อด้วยหนุ่มออฟฟิศ ที่มีฝันอยากลองประกวดร้องเพลงออกโทรทัศน์สักครั้งในชีวิต ปิดท้ายกับ นักธุรกิจส่งออกผลไม้อบแห้ง ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของเสียงเพลง จนตัดสินใจหาที่เรียนเสริม ทั้งการเล่นดนตรีและร้องเพลงตามที่ฝัน  ดังนั้นการแข่งขันในวันนี้ แต่ละคนจึงทำเต็มที่ เพราะนี่คือโอกาสสำคัญที่จะก้าวต่อไป งานนี้ใครจะมีทีเด็ดมัดใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์อยู่หมัด มาลุ้นกัน

สนุกและอิ่มเอมไปกับการดวลโจทย์เพลงดัง รอวันฉันรักเธอ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV