คึกคักสนุกสนาน ดวลเพลงดัง “ด้วยรักและปลาทู”

View icon 177
วันที่ 1 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ครึกครื้นเต็มพิกัด กับรายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้ เมื่อเพลงฮิตติดหู ด้วยรักและปลาทู ของศิลปินมากความสามารถ “มอสปฎิภาณ ปฐวีกานต์ จะกลับมาสร้างความสุข ให้หายคิดถึงอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้

เปิดเวทีความคึกคักกับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย, นีโน่ เมทนี และ ตั๊ก ศิริพร  ที่ยกขบวนขนความฮา มาสร้างความสุข พร้อมกับคำแนะนำดี ๆ ให้กับผู้เข้าแข่งขัน และด้านผู้เข้าแข่งขันวันนี้ ดีกรีแต่ละคนไม่เป็นรองกัน ประเดิมด้วยนักร้องอิสระคิวทอง ที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก เพราะที่บ้านเปิดร้านคาราโอเกะ ดังนั้นประสบการณ์จึงอัดแน่น ต่อด้วยหนุ่มลูกครึ่งคูเวตที่หลงเสน่ห์เพลงลูกกรุงของไทยเต็มหัวใจ จึงฝึกฝนร้องเพลงจนเข้าขั้น ปิดท้ายด้วยหนุ่มจากเมืองสกลนคร ที่มีพรสวรรค์ด้านการแต่งเพลง แถมยังมีน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความน่ารักของบทเพลง ที่จะถูกสร้างสรรค์ออกมา 3 สไตล์ที่แตกต่าง แต่สไตล์ไหนจะเป็นสไตล์ที่ถูกใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์มากที่สุด มารอลุ้น…รอเชียร์กัน

ร่วมสนุก เป็นกำลังใจ ให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV