ตำนานลูกทุ่งใต้ เอกชัย ท้อแท้ ลั่น ไม่อยากหมดตัว ขอล้มเกมดื้อๆ ทำ ยิ่งยง-ฮาย เครียด ลุ้นตัวเกร็ง

View icon 74
วันที่ 28 ต.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เป็นอีกหนึ่งศึกประชันระหว่างตัวท็อปของวงการเพลงลูกทุ่งในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS”  เพราะแขกรับเชิญเรียกได้ว่าเป็นระดับปรมาจารย์ ทีมแรกดีกรีกรรมการจาก “ลูกทุ่งไอดอลชาย” อย่าง “เอก-เอกชัย ศรีวิชัย”  และ “ครูแคท” ปะทะกับลูกทุ่งสายฮา อย่าง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” และ “ฮาย- อาภาพร นครสวรรค์”

เรียกได้ว่าบรรยากาศการแข่งขันของทั้งสองทีมดุเดือดมาก เอกชัย ถึงกับออกตัวแรงว่า “คิดว่ายังไงตัวเองก็ต้องชนะ เพราะว่าเป็นคนฉลาด” แต่พอดำเนินเกมมาสักพักคำพูดจากหน้ามือกลายเป็นหลังมือเพราะเจ้าตัวเหนื่อยใจจนต้องระบายออกมาว่า “เหนื่อยแล้ว กลัวแล้ว พี่ไม่อยากหมดตัว ขอเงินรางวัลให้พี่กลับบ้านเถอะนะ”  ด้านทีมคู่แข่งได้ยินแบบนี้ถึงกับพยายามเล่นเต็มที่ ทุ่มสุดตัวจน ฮาย- อาภาพร ที่อินกับเกมนี้มากได้เผยว่า “เครียดและจริงจังมาก บางทีอยากวางแหวนคำตอบใหม่ แต่วางแล้วก็ต้องมั่นใจ  ไว้ก่อน ทีมเราต้องชนะ”

มาร่วมลุ้นว่าทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าแจ็กพอตรับเงินรางวัลกลับไประหว่าง เอกชัย – ครูแคท หรือ ยิ่งยง – ฮาย ติดตามกันในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม – วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35