“เจมส์ เรืองศักดิ์” ปลื้ม!! ดวลเพลงดัง “ข้าวมันไก่” อย่างแซ่บ

View icon 219
วันที่ 9 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักรับเวลาบ่ายโมงตรงเช่นเคย กับรายการ ดวลเพลงดัง ซึ่งวันนี้ พบเพลงดัง “ข้าวมันไก่” ของ “เจมส์” เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ซึ่งงานนี้ เจ้าของเพลงมารับหน้าที่ เป็นคอมเมนเตเตอร์ด้วยตัวเอง เหล่าผู้เข้าแข่งขันเลยต้องตั้งใจกันสุดๆไปเลย
 
เริ่มต้นเปิดเวทีรับความสนุก โดยพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ที่มาพร้อมกับคอมเมนเตเตอร์สุดฮา โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และ เจมส์ เรืองศักดิ์ ความพิเศษของวันนี้นอกจากจะมีละครสั้นเพื่อส่งเข้าเพลงแล้ว เจมส์ ยังคว้าไมค์ โชว์เสียงร้องเพลง ข้าวมันไก่ เพื่อให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ฟังกันเป็นออเดิร์ฟอีกด้วย ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้เป็น 3 หนุ่ม มาแบบ 3 สไตล์ มีทั้งนักร้องสายร็อก ที่ชื่นชอบสไตล์เพลงดุดันเป็นพิเศษ ตามมาด้วย พ่อค้าหมูทอด เสียงบาดใจสาว ปิดท้ายกับ ผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย ซึ่งเป็นนักร้องหนุ่มหล่อจากแดนอีสาน ที่อยากมาตามหาความฝันในการเป็นนักร้องอาชีพ ดังนั้นการแข่งขัน บอกเลยว่า ฟาดฟันกันซะจนเวทีเดือด แน่นอนว่าความสามารถที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน สร้างความหนักใจให้กับคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ไม่น้อยไปกว่ากันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเจ้าของบทเพลง เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่ประทับใจในความแตกต่างและความสร้างสรรค์ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคน

ลุ้นไปพร้อมกันว่าท้ายที่สุด ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจากเพลงดัง “ข้าวมันไก่” จะเป็นใคร ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV