พลังเยอะจนเข้าตาปุ้ม เปรมสุดา ผู้ประกาศข่าวฝนฟ้าอากาศ สู่บทบาท พิธีกรเกมโชว์

View icon 36
วันที่ 2 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
“ปุ้ม – เปรมสุดา สันติวัฒนา” ผู้ประกาศข่าวจากช่อง 7 HD ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น ในการรายงานสภาพอากาศ จนเป็นขวัญใจชาวบ้าน ครั้งนี้เธอได้โอกาสพิสูจน์ความสามารถตัวเองอีกครั้งกับบทบาทพิธีกรรายการเกมโชว์ เต็มตัวครั้งแรกในชีวิต ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศมาได้สักระยะ ก็ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ทั้งในด้านของความตลก การเป็นพิธีกรที่ลื่นไหล และการใช้น้ำเสียงที่ชัดเจน

ปุ้มเผยว่า “พอเราทำงานผู้ประกาศข่าวมาสักช่วงหนึ่ง อีกสิ่งหนึ่งที่ใฝ่ฝันและรอคอยมาตลอด คือเราอยากลองเป็นพิธีกรรายการ และครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆที่ผู้ใหญ่ทางมีเดีย สตูดิโอ และทางเซ้นส์ เอนเตอร์  เทนเม้นท์ เห็นความสามารถของพี่ จากการรายงานฝนฟ้าอากาศนี่แหละ เพราะพี่เป็นคนพลังเยอะให้ทำอะไร ให้แต่งตัวยังไงก็ทำได้หมดทุกอย่าง ก็เลยได้ลองมาเป็นพิธีกรรายการเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต ถ้าพูดถึงวิธีการทำงานวิธีการทำงานแตกต่างกันมาก เพราะพิธีกรรายการจะต้องทำยังไงก็ได้ให้คนที่มาร่วมรายการไม่เกร็ง แล้วรู้สึกสนุกไปกับเรา ขณะเดียวกันเราก็ต้องไม่ทิ้งคนดูทางบ้าน ที่ดูเราผ่านทีวี ดังนั้นพอ 5 4 3 2 ปุ๊ป เราก็ต้องใส่ไปให้เต็ม หน้าตา ท่าทางต้องออกให้ชัดเจน ความสนุกจะได้ส่งไปถึงคนดูทางบ้านได้ด้วย โดยเฉพาะพิธีกรคู่ของพี่คือ ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์ เป็นคนที่เก่งมาก และมีประสบการณ์การเป็นพิธีกรมามาก ตอนแรกๆก็กังวลนะ กลัวว่าเราจะเป็นตัวถ่วงของเค้าหรือเปล่า เราจะสนุกไปกับเค้าได้ไหม แต่พอมาทำงานด้วยกันแล้ว น้องฟรอยด์น่ารักมากๆ มีแนะนำเสริมมุกตลอด ฟีดแบ็คคนดูก็บอกว่ารายการสนุกมาก รับส่งมุกกันไหลลื่น แล้วตอนช่วงคำถามเราก็สามารถออกเสียงได้ชัดเจน กระชับคนดูก็ลุ้นตามไปกับทุกคำถามของเราด้วย”

สัมผัสความเสียวของกำแพงยักษ์ พร้อมความสนุกแบบจัดเต็มจาก2พิธีกร “ฟรอยด์ – ปุ้ม” พร้อมดาราผู้ช่วยสุดจี๊ด “ใหม่  สุคนธวา” ปะทะ “บอส ชนกันต์” ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” วันพุธที่7 – วันศุกร์ที่9 สิงหาคม  เวลา 17.15น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35