เชฟปุ๊ก บุกถล่ม คิทเช่นสเตเดี้ยม ประกาศกร้าวจัดหนักขอคว่ำ เชฟป้อม

View icon 1.1K
วันที่ 3 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2      พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

เป็นอีกหนึ่งคู่การแข่งขัน เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ในสัปดาห์นี้ที่บอกเลยว่ามันส์จริงๆการเจอกันของ   เชฟป้อม  เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย  ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟปุ๊ก นิรันดร์ มหาโยธี  เชฟเจ้าของฉายา King of Asian Food ราชาแห่งอาหารเอเชี่ยน อาหารไทย-จีน-เวียดนาม-ญีปุ่น และด้วยฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพราะเชฟปุ๊กเคยก้าวเข้ามาคว่ำเชฟอาร์ทมาแล้วครั้งหนึ่ง ดังนั้นการกลับมาของเชฟปุ๊กบน คิทเช่นสเตเดี้ยม จึงหมายมั่นที่จะมาโค่นเชฟป้อมเหมือนกับที่เคยล่มเชฟอาร์ทมาแล้วเพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงฝีมือที่เก่งกาจไม่เคยเป็นลองใคร ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเดือดแค่ไหน ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟปุ๊ก” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟป้อม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35